Chương trình "Cha con hợp sức" lần đầu lên sóng truyền hình

08:12, 09/07/2014
|

(VnMedia) - “Cha con hợp sức” là cuộc thi tài giữa hai đội chơi, mỗi đội gồm một cặp bố và con (từ 5 – 10 tuổi) sẽ ra mắt khán giả truyền hình cả nước từ ngày 12/07 và được phát sóng định kỳ mỗi thứ 7 hàng tuần lúc 16h30 trên kênh HTV7.

Ảnh minh họa

Hai nhân vật đầu tiên của chương trình

Mỗi cuộc đua tài của hai cặp bố con kéo dài trong 48 giờ liên tục với các hoạt động: khám phá, trải nghiệm và chinh phục những nhiệm vụ do BTC đưa ra. Hành trình sẽ diễn ra ở khắp các tỉnh thành trên cả nước, và kéo dài suốt một năm nhằm tìm ra cặp đôi “Cha con hợp sức” vô địch năm. 

Mỗi hành trình với những nhiệm vụ được sắp xếp đầy bất ngờ, khéo léo từ ê-kíp chuyên nghiệp hứa hẹn sẽ đem lại cho các thí sinh nhiều thách thức thú vị, nhiều cơ hội để cả cha và con bộc lộ những tài năng tiềm ẩn. Những thiên thần nhí còn có dịp học hỏi thêm được nhiều kiến thức mới lạ, nhất là những kỹ năng sống: làm lều, cắm trại, tìm thức ăn, trải nghiệm cuộc sống tại nông thôn, tự đi chợ.... Bên cạnh những trò chơi đòi hỏi vận động, BTC đã kết hợp những thử thách đòi hỏi khả năng khéo léo, nhanh trí cùng sự hiểu ý lẫn nhau giữa hai cha con. Và đó chính là ý nghĩa mà “Cha con hợp sức”  đem đến cho cả những thí sinh tham gia lẫn khán giả màn ảnh nhỏ.

Ảnh minh họa


Chương trình với sự tham gia dẫn dắt của 2 MC “xe ôm Tây” – Adi và anh bạn Mây (cặp đôi quen thuộc trong chương trình "Bây giờ làm sao?"). Ngoài ra sẽ còn có sự tham gia của MC khách mời như ca sĩ Thiên Vương, diễn viên Mai Phương ... đồng hành cùng các thí sinh tạo nên những bất ngờ đầy thú vị.

“Cha con hợp sức” số đầu tiên bắt đầu tại TP.Đà Lạt với 2 cặp người chơi: Cha – Nguyễn Mộng Lân (40 tuổi), hiện là Kỹ sư và cô con gái xinh xắn Nguyễn Minh Thư (9 tuổi) đối đầu cùng một ông bố cực kỳ thân thiết với con – Nguyễn Hồng Anh (44 tuổi) và cậu con trai thông minh Nguyễn Gia Khánh (10 tuổi).

Ảnh minh họa

Vì thời gian mà bố dành cho con rất ít, nên cô bé Minh Thư đã chia sẻ niềm khao khát một cách xúc động rằng:“Lâu lắm con mới gặp bố một lần, phải đợi khi bố có dịp nghỉ hoặc là Tết con về thăm bố, chứ không được ngày nào, tuần nào cũng gặp. Con có ước mơ được đi chơi với bố cả tuần để hai bố con có thời gian gần nhau hơn. Buổi sáng, con với bố sẽ ngủ hơi nướng một tí vì hằng ngày bố đi làm bố phải dậy thật là sớm, ngày nào cũng phải đi công tác và về trễ hết…”.

Ảnh minh họa

Tham gia chương trình hai cặp cha con phải thông qua việc phối hợp với nhau để vượt qua những thử thách. Những giây phút chùn bước, những lời than vãn của các cô bé, cậu bé, cùng những lời an ủi động viên của cha “Không sao đâu con”, “Không có gì phải sợ con, bình thường thôi!”… tất cả tạo nên những cảm xúc dạt dào trước tình cảm cha – con.


Bình An

Ý kiến bạn đọc