Trung Quân Idol sẽ nổi loạn trong âm nhạc

06:36, 09/07/2014
|

(VnMedia)Chàng trai theo đuổi phong cách âm nhạc lịch lãm Trung Quân Idol tiết lộ, tới đây anh sẽ có một chút nổi loạn trong âm nhạc và tích cực chỉnh trang nhan sắc để tự tin hơn.

Tôi Tỏa Sáng – một sân chơi dành cho các ca sỹ trẻ đang được rất nhiều khán giả truyền hình yêu thích số 5 sẽ giới thiệu với khán giả hai giọng ca Phương Vy và Trung Quân Idol.

Ngay sau khi dừng chân ở top 8 của cuộc thi Vietnam Idol 2010 (năm Uyên Linh đăng quang), dù được nhạc sỹ Quốc Trung đánh giá cao về giọng hát và giúp đỡ nhưng Trung Quân vẫn gặp rất nhiều khó khăn. Có lúc anh phải nhịn đói đến 2 ngày và bỏ hát để đi làm công nhân xưởng giày để có tiền trang trải cuộc sống. Tuy nhiên, niềm đam mê ca hát đã đưa anh trở lại với sân khấu và anh đã chinh phục khán giả bằng những ca khúc được hát bằng chính niềm đam mê và tình yêu của mình như: Dấu mưa, Chuyện mưa, Sau cơn mưa, Trót yêu

 Ảnh minh họa
 

Với Trung Quân, Tôi Tỏa Sáng là liveshow mang nhiều ý nghĩa và cũng là cơ hội cho Quân chứng minh với khán giả về khả năng hát live và làm chủ sân khấu của Quân.

Nam ca sĩ đang nổi với hit “Trót yêu” bày tỏ: “Đến với Tôi toả sáng lần này, Quân sẽ trình bày lại các ca khúc về Mưa mà mọi người yêu mến theo những phong cách mới được phối khí mới lạ hơn so với các bản gốc mọi người đã nghe trước đó. Kèm theo một ca khúc Mưa mới toanh nữa. Và ở Tôi toả sáng lần này thì mọi người sẽ lần đầu thấy Quân nhảy. Hình tượng Quân đang theo đuổi sẽ là trẻ trung và tươi mới hơn trước nhưng vẫn lịch lãm, có một chút nổi loạn nữa”.

Trung Quân cũng tiết lộ về việc tu chỉnh nhan sắc gần đây “Từng có một chút e ngại vì ngoại hình Quân không đẹp lắm, có nhiều lúc thấy khó khăn vì mất tự tin nhưng hiện tại thì Quân thấy mọi thứ bình thường rồi. Quân đang cố gắng tập luyện giảm cân, chỉnh lại răng cho đẹp hơn thôi”.

Trải lòng về hành trình âm nhạc nhiều trắc trở, Trung Quân bày tỏ “Thuận lợi lớn nhất của ca sỹ khi bước ra từ chương trình thực tế đó là bạn đã có sẵn một lượng người biết tới đáng kể, nhưng cũng khó khăn nhiều nếu như không có người dẫn dắt và chỉ đường cho bạn đi. Quân nghĩ mình rất là may mắn khi dù chỉ dừng chân rất sớm ở top 8 nhưng Quân lại nhận được sự giúp đỡ của nhạc sỹ Quốc Trung nên từ đó Quân bạo dạn hơn và bản lĩnh hơn trong nghề nghiệp. Nhân đây Quân cũng xin được cám ơn anh Quốc Trung rất nhiều. Trong 4 năm qua, Quân trưởng thành hơn, lì đòn hơn và hơn hết là hát tốt hơn theo nhận xét của nhiều người nên Quân cảm thấy rất vui”.

Năm 2014 sẽ là một năm bận rộn và nhiều ý nghĩa với chàng trai trưởng thành từ Vietnam Idol này. Trung  Quân vừa mới phát hành single chủ đề Phố vào cuối tháng 6 vừa rồi làm quà cuối hè cho các fans của mình. Vào cùng thời gian với Tôi Toả Sáng, Quân sẽ ra mắt single Mưa tiếp theo nằm trong và là bài hát cuối trong chuỗi chủ đề Mưa của Quân mang tên Gọi Mưa. Trong năm 2014 Quân sẽ xuất hiện khá dày đặc với những single song ca của các ca sĩ khác. Hiện tại Quân vẫn đang trong quá trình gút bài và hoàn thiện từ từ cho album vol1 có thể sẽ phát hành vào năm 2015.


Lam Trần

Ý kiến bạn đọc