Hương Tràm đột phá với hình ảnh mới

07:24, 09/07/2014
|

(VnMedia) - Mở đầu cho chuỗi sản phẩm riêng sắp ra phát hành, Hương Tràm sẽ chính thức ra mắt MV mới với tên gọi "Sao anh vẫn chờ". Trong MV Sao anh vẫn chờ, Hương Tràm đã hoàn toàn lột xác với ảnh mới, thể hiện cá tính, mạnh mẽ nhưng không kém phần quyến rũ, hiện đại.

Ảnh minh họa

Hương Tràm với hình ảnh mới trong MV

Sau hơn 1 năm hoạt động ca hát chuyên nghiệp, Hương Tràm đã cho ra mắt khán giả những sản phẩm âm nhạc, gồm Single và MV Ngại ngùng, Single Với em là mãi mãi, Single và MV Đánh thức, Single noel 2014 ... đã gây được dấu ấn riêng với khán giả và nhận được phản hồi chuyên môn tốt. Ngoài những sản phẩm âm nhạc riêng và các hoạt động âm nhạc nổi bật, Hương Tràm còn gặt hái được những giải thưởng, tham gia các chương trình ca nhạc uy tín trong nước, được nhận nhiều lời mời biểu diễn cũng như lưu diễn nhiều nước tại Châu Á, Châu Âu và gần đây nhất là chuyến lưu diễn dài ngày ở Mỹ. Cũng trong năm qua, Hương Tràm vẫn luôn không ngừng lao động cật lực để chuẩn bị cho album đầu tay, giữ vững hình ảnh và tên tuổi đã được khán giả ủng hộ và thử sức với những thể loại âm nhạc mới, bắt kịp xu hướng thị trường âm nhạc hiện đại.

Ảnh minh họa

Á vương Hữu Vi đóng cặp cùng Hương Tràm

Ca khúc Sao anh vẫn chờ mang chất nhạc RnB trẻ trung, hiện đại được sáng tác bởi Lưu Thiên Hương – nữ nhạc sĩ từng là tác giả của Single và MV đầu tay Ngại ngùng của Hương Tràm. Lần tái xuất này của Hương Tràm, Lưu Thiên Hương đã dành cho quán quân một thế giới âm nhạc mới để khẳng định sự trưởng thành trong hình ảnh, phong cách lẫn tư duy âm nhạc. Không chỉ sáng tác ca khúc, nữ nhạc sĩ còn đảm nhiệm vai trò chỉ đạo về mặt thanh nhạc cho Hương Tràm để sản phẩm vừa đảm bảo được yếu tố thị trường lẫn tính chuyên môn.   

Ảnh minh họa

MV Sao anh vẫn chờ có độ dài gần 4 với cốt truyện hấp dẫn kể về câu chuyện tình buồn giữa hai người trẻ. Lời bài hát là sự oán trách của cô gái khi chàng trai đã rời bỏ tình yêu và quên đi những kỉ niệm đẹp đẽ đã có giữa 2 người. Mặc dù sống trong sự chờ đợi, tiếc nuối nhưng lời bài hát không bi lụy, mà thể hiện được sự mạnh mẽ của cô gái khi quyết tâm rời bỏ những kí ức buồn để vươn lên, đứng vững, dù trong sâu thẳm tâm hồn từng đau đớn và tiếc nuối.

Ảnh minh họa

Đóng cặp cùng Hương Tràm trong MV chính là người mẫu trẻ Hữu Vi - Á vương Mister Global 2014. Anh đã có những diễn xuất nội tâm của nhân vật nam chính khá ấn tượng. Bên cạnh đó, Hương Tràm cũng chứng tỏ về mặt diễn xuất bên cạnh mẫu nam đàn anh. Sự hợp tác ăn ý giữa hai nhân vật chính cũng làm nên sức hút không nhỏ cho video ca nhạc mới nhất của Hương Tràm. 

Được biết, để làm mới hình ảnh của Hương Tràm trong MV theo phong cách hoàn toàn khác trước đây, ê-kíp quay đã phải làm việc rất vất vả. Thời gian quay bắt đầu từ 7h sáng đến 12h đêm. Địa điểm quay là một khu vực khá hoang sơ ở quận 2 với nhiều bụi rậm, cỏ dại, nhiều muỗi, không có chỗ nghỉ ngơi và việc make-up, thay trang phục cũng hết sức bất tiện. Một số cảnh quay bị gián đoạn nhiều lần do thời tiết thất thường hoặc xe qua lại. Đặc biệt là cảnh quay con đường ở đầu MV, để phần hình ảnh có thể khớp với hiệu ứng đặc biệt, ê-kíp đã phải thực hiện rất nhiều lần để khâu hình ảnh hoàn toàn trọn vẹn.   


Bình An

Ý kiến bạn đọc