Trổ tài ảo thuật, Hoài Linh khiến khán giả thót tim

17:37, 05/06/2014
|

(VnMedia) - Lần đầu tiên trong chương trình Gương mặt thân quen, Ban giám khảo đã biểu diễn tài năng làm ảo thuật vô cùng điêu luyện trước mặt khán giả.

Ảnh minh họa

Mở đầu là giám khảo Đức Huy trong màn ảo thuật từ chiếc khăn hồng biến thành một con bồ câu trong nháy mắt.

Ảnh minh họa

Tiếp theo sau, Mỹ Linh cũng đã thể hiện khả năng kì lạ khi có thể điều khiển được dòng nước trong chai lúc chảy lúc ngừng vô cùng bí ẩn.

Ảnh minh họa

Riêng Hoài Linh đã mượn con chim bồ câu hồng rất dễ thương của Đức Huy để biến hóa thành một con rắn dài khiến giám khảo Mỹ Linh và các khán giả được một phen hú vía.

Sự bất ngờ chưa dừng lại ở đó, vì sau màn trình diễn ca khúc hit "Vì em đã quá yêu anh" khiến không khí khán phòng sôi động hẳn lên, Mỹ Tâm bất ngờ xuất hiện trên hàng ghế Ban giám khảo nhờ bàn tay ảo thuật của MC Thanh Bạch.

Nở nụ cười tươi duyên dáng, giám khảo Vietnam Idol tỏ lòng ngưỡng mộ Ngân Quỳnh đã có một tiết mục xuất sắc khi hóa thân thành cô và giành được chiến thắng trong show 2. Nữ giám khảo khách mời cho biết, cô thật sự rất vui và chỉ mong ước sẽ được trẻ trung như nghệ sĩ Ngân Quỳnh sau 20 năm nữa.

Ảnh minh họa

Sự góp mặt của "Họa mi tóc nâu" Mỹ Tâm trên ghế nóng tuần này
hứa hẹn mang lại nhiều sự hấp dẫn thú vị

Ảnh minh họa

Sang đến chương trình tuần này, các thí sinh đã quá nhuần nhuyễn trong việc hóa trang thành các nhân vật khác với những kinh nghiệm rút ra từ 10 show trước, nhất là khi họ đều đã từng đạt giải. Cũng chính vì thế mà show 11 hứa hẹn sẽ tràn đầy tiếng cười với những tiết mục được đầu tư vô cùng kỹ lưỡng.

Show 11 Gương mặt thân quen được phát sóng lúc 21g15 trên VTV3 ngày 7/6/2014.


Ngọc Linh - (Ảnh: Kiengcan, Khan Ng)

Ý kiến bạn đọc