Ngả mũ với độ sexy của các sao già Hollywood

14:20, 04/06/2014
|

(VnMedia) - Gừng càng già càng cay có thể đúng trong trường hợp này khi mà ngày càng nhiều sao Hollywood khoe da thịt phũ phàng dù họ đã ở ngưỡng tứ, ngũ thập...

Sharon Stone,  Madonna, Courtney Love ... luôn khiến khán giả phải ngả mũ về độ sexy của họ mỗi khi xuất hiện.

 Ảnh minh họa

Nữ ca sỹ U50 Courtney Love xuất hiện bên Andreas Kronthaler - chồng nhà thiết kế danh tiếng Vivienne Westwood trong sự kiện từ thiện thường niên Life Ball tối 31/5.

 Ảnh minh họa

Courtney Love hoang dại trong lối sống và cách ăn mặc nên gần chạm ngưỡng 50 mà cô vẫn luôn gây sốc khi xuất hiện chốn đông người.

 Ảnh minh họa

Mariah Carey sở hữu giọng ca tuyệt vời nhưng cô luôn hút sự chú ý bởi vòng 1 và thân hình ngoại cỡ.

 Ảnh minh họa

Thật khó tin Mariah Carey 44 tuổi và là mẹ của hai con.

 Ảnh minh họa

Người mẫu Anh quốc Lady Victoria Hervey đã cập kè ngưỡng 40, cái tuổi hết thời của một người mẫu nhưng cô luôn xuất hiện khoe da thịt để được máy ảnh săn đón.

 Ảnh minh họa

Mặc dù đã 53 xuân xanh, nhưng nữ diễn viên hài Kathy Griffin có rất nhiều trò lố, điển hình là màn vén váy khoe quần lót trên sân khấu Hard Rock Live năm 2012.

 Ảnh minh họa

Ở độ tuổi 55, ngôi sao Bản năng gốc Sharon Stone vẫn cực kỳ thu hút mỗi khi xuất hiện và đủ sức để mê hoặc một anh bồ trẻ kém cô tới 27 tuổi.

 

Ảnh minh họa 

 Cher nổi tiếng là nữ ca sĩ phóng khoáng về cách ăn mặc. Từ lúc trẻ hay cho tới bây giờ, khi đã 68 tuổi, ngôi sao ca nhạc Mỹ vẫn trung thành với phong cách sexy.

Ảnh minh họa 

 Ngôi sao truyền hình Lisa Rinna mặc chiếc áo chật cứng o ép vòng 1 mà không hề có nội y che chắn.

Ảnh minh họa 
 Pamela Anderson không hổ danh quả bom sex vì thế ở tuổi 46, cô vẫn miệt mài tìm cách khoe thân nhiều nhất có thể.

Ảnh minh họa 

Bà mẹ 3 con  Madonna luôn nóng bỏng và gợi cảm dù đã 55 tuổi. Hình ảnh sexy  trong tour diễn MDNA năm 2012 cô vẫn luôn là đề tài nóng bỏng của dư luận.


Mai Lan

Ý kiến bạn đọc