Học Viện Ngôi Sao: Top 6 khoe tài vũ đạo

14:14, 14/05/2014
|

(VnMedia) - Trong đêm liveshow đề cử tuần thứ 8 của Học Viện Ngôi Sao diễn ra tối qua (13/5), Top 6 đã khoe tài vũ đạo trong một đêm nhạc sôi động.

Với chủ đề “vũ đạo nâng cao” cùng với yêu cầu biểu diễn chính và phụ họa cho cùng lúc 3 tiết mục, mỗi học viên đều mang một áp lực rất lớn vì phải vừa chuẩn bị cho tiết mục chính của mình, vừa phải hoàn thành vũ đạo minh họa cho 2 tiết mục khác. Trong suốt tuần lễ vừa qua với sự hỗ trợ tận tình từ các chuyên gia vũ đạo như Alex Tú, biên đạo múa Tấn Lộc, các học viên đã ngày đêm tập luyện, không ít mồ hôi và cả nước mắt đã rơi vì những chấn thương cũng như áp lực về tinh thần.

Trong đêm liveshow đề cử tuần thứ 8 diễn ra tối qua, Top 6 đã cống hiến đến khán giả thành quả từ những nỗ lực của chính mình. Dù chưa thực sự đạt đến sự chau chuốt, hoàn hảo nhưng đằng sau mỗi bước nhảy, mỗi câu hát, khán giả nhìn thấy được sự nỗ lực vượt bậc của 6 gương mặt trẻ, những người vừa mới diễn chính trong tiết mục của mình, 30 giây sau đã quay lại sân khấu để sẵn sàng hỗ trợ cho một tiết mục khác của đồng đội. Chính điều này đã khiến cả chuyên gia Phương Linh và Alex đều quyết định trao sao cho cả 6 học viên vì những nỗ lực trong suốt tuần lễ vừa qua.

Ảnh minh họa

Bộ ba chuyên gia trên ghế nóng.


Đánh giá về phần tập luyện của Top 6, khách mời biên đạo múa Tấn Lộc quyết định phá lệ khi trao đến 2 ngôi sao khách mời dành cho Minh Châu và Kim Thành. Với Minh Châu, sự sáng tạo và năng khiếu sẵn có giúp anh chàng chinh phục được biên đạo múa lừng danh này. Trong khi đó, Kim Thành khẳng định sự tiến bộ và những nỗ lực không ngừng nghỉ của mình trong suốt tuần lễ vừa rồi.

Với những phần trình diễn khá “ngang tài ngang sức” và đều chứng minh được những cố gắng của cả 6 cái tên, bộ ba chuyên gia sau khi theo dõi 6 phần trình diễn cũng quyết định trao ba ngôi sao biểu diễn cho 3 gương mặt nổi bật nhất. Alex trao sao cho Kim Thành, Phương Linh chọn Gia Bảo và nhạc sĩ Huy Tuấn dành ngôi sao cuối cùng cho Hòa Minzy.

Cùng với 4 ngôi sao, Gia Bảo và Kim Thành sẽ “đụng độ” trong nhóm xuất sắc. Trong khi đó, Thanh Ly tiếp tục là cái tên đầu tiên rơi vào nhóm nguy hiểm khi chỉ sở hữu 2 ngôi sao. Giữa Minh Châu, Hòa Minzy và Hoàng Yến có cùng 3 ngôi sao, các chuyên gia đã quyết định lựa chọn Minh Châu vì sự yếu thế hơn của chàng trai này so với khả năng biến hóa của 2 cô gái còn lại. Kết quả bất ngờ này cũng phản ánh sự khắc nghiệt của cuộc đua đang bước vào giai đoạn cao trào khi chỉ mới tuần trước, Minh Châu vẫn là gương mặt được đánh giá cao và cùng nằm trong nhóm xuất sắc với Hòa Minzy.

Ảnh minh họa

Thanh Ly với "Là em đó"  được Gia Bảo và Hòa Minzy hỗ trợ.


Thanh Ly nỗ lực vượt qua chướng ngại về vũ đạo

Từ một học viên xuất sắc, Thanh Ly lại trở thành quen thuộc của nhóm nguy hiểm vì sự chững lại trong những tuần gần đây. Cô gái đến từ Đà Nẵng bị các chuyên gia đánh giá là chưa phát huy được hết tiềm năng từ giọng hát và thiếu bứt phá trên sân khấu.

Không sở hữu thế mạnh về mặt vũ đạo, cô gái sở hữu thân hình tròn trịa có một tuần lễ khá khó khăn khi phải vừa luyện tập về thanh nhạc, vừa cố gắng theo kịp các bài tập về vũ đạo. Với sự hỗ trợ của Gia Bảo và Hòa Minzy, phần biểu diễn mở màn với ca khúc “Là em đó” của Thanh Ly chưa đủ bứt phá và một lần nữa đưa cô vào nhóm nguy hiểm tuần này.

Nhận xét về màn trình diễn của Thanh Ly, nhạc sĩ Huy Tuấn cho biết: “Thực sự tuần này là một nhiệm vụ khó khăn vì không chỉ hát mà các bạn còn phải hoàn thiện vũ đạo nữa. Về mặt tâm lý thì Ly chưa ổn định lắm, về phần hát thì bản thân tôi cũng chưa thực sự hài lòng. Nhưng sự phối hợp của bạn với 2 bạn nhảy đằng sau khá là ăn ý và phần nhảy của hai bạn minh họa cũng khá là phức tạp. Tôi chỉ tiếc là thời gian hơi ít nếu không chúng ta sẽ có một tiết mục khá là đã mắt.”

Ảnh minh họa

Hòa Minzy với" Gục ngã" được Gia Bảo và Kim Thành hỗ trợ. 


Hòa Minzy tiếp tục bùng nổ cùng vũ đạo nóng bỏng

Liên tục ghi tên mình vào nhóm xuất sắc với những tiết mục ấn tượng và khả năng biến hóa không ngừng trên sân khấu, Hòa Minzy một lần nữa khẳng định khả năng của mình khi bùng nổ cùng ca khúc sôi động “Gục ngã”. Cùng với sự hỗ trợ của hai bạn nhảy Gia Bảo và Kim Thành, Hòa Minzy đã cho thấy nguồn năng lượng dồi dào của cô trên sân khấu khi liên tục thay đổi từ ballad, hiphop đến dance qua từng đêm diễn.

Phần trình diễn của Hòa Minzy khiến nhạc sĩ Huy Tuấn hài lòng: “Tôi nghĩ là tôi rất hài lòng với tiết mục này vì Hòa Minzy luôn giữ được phong độ của mình và cũng chứng tỏ cho chúng ta biết ngoài phần hát rất là chắc chắn thì phần vũ đạo của em cũng rất là hoàn hảo. Những động tác của em rất là điêu luyện, tôi nghĩ cho đến giờ phút này thì đây là tiết mục đáng xem nhất.”

Biên đạo Alex bổ sung thêm: “Anh biết em có đam mê là trở thành một ca sĩ hát ballad, nhưng hôm nay thì anh còn thấy em có tiềm năng để trở thành một ca sĩ có thể vừa hát vừa nhảy tốt!”

Ảnh minh họa

Gia Bảo với "My Love" được Kim Thành và Hoàng Yến hỗ trợ.  


Gia Bảo bùng nổ cùng rap và hiphop với “My love”

Sau hai tuần vắng mặt trong top xuất sắc, trong tuần lễ với thế mạnh về “vũ đạo nâng cao”, Gia Bảo đã nắm bắt thời cơ và lấy lại phong độ. Lựa chọn ca khúc “My love” vốn rất khó để trình diễn thành công trên sân khấu, Gia Bảo một lần nữa thách thức chính mình và chàng trai sinh năm 1995 tiếp tục thành công với sự ghi nhận của cả ba chuyên gia.

Chuyên gia Alex, người vẫn đánh giá cao khả năng của Gia Bảo chia sẻ: “Nói chung là anh biết khả năng về vũ đạo của tất cả các bạn ở đây và anh luôn muốn đẩy các bạn lên một bước cao hơn. Với Bảo cũng vậy, anh biên cho em nhiều động tác khó. Bài này cũng là một bài hát khó, nhiều từ trong một nhịp, phải vừa nhớ vũ đạo, vừa giữ hơi. Nhưng hôm nay em diễn rất tốt, anh rất hài lòng.”

Nhạc sĩ Huy Tuấn cũng ưu ái khen tặng Gia Bảo:“Bài hát này về vũ đạo rất là khó và cũng là một bài hát hoàn toàn không đơn giản để hát, tôi nghĩ đến các ca sĩ chuyên nghiệp cũng rất sợ. Nhưng Gia Bảo vẫn hát thể loại này như từ trong chính hơi thở của mình. Tiết mục này tôi rất ngạc nhiên là bạn rất là mệt nhưng bạn lại hát tốt hơn cả khi bạn không mệt.”


Thuỳ Minh

Ý kiến bạn đọc