Nancy Nguyễn: “Sống trong Showbiz phải quen với thị phi”

13:02, 14/05/2014
|

(VnMedia) - Nguyễn Công Nương - nghệ danh Nancy Nguyễn - cô gái đạt danh hiệu Top 10 Hoa Hậu Thế Giới Người Việt 2010 bây giờ đã chín chắn và lạc quan hơn rất nhiều trong vai trò kinh doanh, làm bà chủ của nhiều Pub,Bar đang hot tại Sài Gòn.

Ảnh minh họa

Nancy Nguyễn ngày càng hoàn thiện và chín chắn trong cuộc sống


Có lẽ Nancy chính thức bước chân vào Showbis Việt khi cô được xướng tên trong Top 10 Hoa Hậu Thế Giới Người Việt và càng trở nên được quan tâm hơn khi thể hiện thành công vai diễn “ma nữ” trong bom tấn Việt Quả Tim Máu của đạo diễn Victor Vũ.

Đi cùng sự nỗ lực không ngừng của người đẹp là những cơ hội và thành công mang lại cho cô một chỗ đứng trong lòng công chúng. Và đặc biệt cũng không nằm ngoài vòng thị phi của thế giới người nổi tiếng với nghi án người yêu tin đồn của nam ca sĩ Ưng Hoàng Phúc, xế tiền tỉ, nhà triệu đô...

Thế nhưng so với cách lên tiếng giải thích lùm xùm, cô chọn cách im lặng và cống hiến, hoạt động nghệ thuật để chứng minh tất cả. Nancy Nguyễn cho biết: “Để có được như ngày hôm nay, cô phải vượt qua rất nhiều ngày tháng thăng trầm khi đối mặt với những rắc rối từ việc bị gán mác là “người yêu tinh đồn“ của ca sỹ Ưng Hoàng Phúc. Cô bị các fan của anh ấy tạo ra rất nhiều Facebook giả mạo tên cô để bêu rếu và khủng bố tinh thần khiến cho cô hoang mang phải đổi cả tên Facebook.

Danh hiệu từ các cuộc thi sắc đẹp chỉ là bước khởi đầu, là nền tảng cho mỗi cá nhân cố gắng vươn lên từ đó và phải học cách sống trong hiểu lầm, trong thị phi nếu như bạn bước vào showbiz, sẵn sàng sống vì niềm đam mê nghệ thuật.

Ảnh minh họa

Cô cũng là người cầu thị, ham học hỏi


“Chậm mà chắc“, Nancy Nguyễn âm thầm cố gắng học và tốt nghiệp lấy cho được tấm bằng Đại học, cô chập chững học cách làm kinh doanh. Bên cạnh đó, cô cũng cháy hết mình với các bộ phim điện ảnh và truyền hình. Vai diễn “cô Hồng“ trong phim Quả Tim Máu mà đạo diễn Victor Vũ trao cho Nancy Nguyễn như là một bước ngoặt lớn giúp cô tự tin hơn để sau bộ phim đó, cô tiếp tục gặt hái được những thành công trong các vai diễn đang chờ ra mắt khán giả của đạo diễn Victor Vũ, Vương Khang,….

Không chỉ khẳng định mình trong lĩnh vực nghệ thuật, cô còn thành công trong nhiều vai trò khác như kinh doanh. Hiện cô đang làm bà chủ của nhiều Pub và Bar đang cực hot tại Sài Gòn.

Sống trong showbiz, nghệ sỹ nữ phải trở nên mạnh mẽ, gai góc, bản lĩnh trước những cám dỗ và thăng trầm nhiều hơn và khó khăn hơn nghệ sỹ nam. Hy vọng những cố gắng của Nancy Nguyễn sẽ được các khán giả ngày càng yêu mến và đón nhận cô nhiều hơn.


Nhật Anh

Ý kiến bạn đọc