Cặp đôi 'quyền lực' Brad - Angelina chuẩn bị giải nghệ

09:16, 13/05/2014
|

 (VnMedia) - Cách đây một năm, ngôi sao điện ảnh Brad Pitt đã tuyên bố việc từ giã sự nghiệp diễn xuất khi 50 tuổi. Và giờ đây, vị hôn thê của anh, Angelina Jolie cũng đưa ra một tuyên bố tương tự. 

Trong sự kiện quảng bá phim mới Maleficent - Tiên Hắc Ám (chính thức ra rạp vào ngày 30/5/2014 tại Mỹ và Việt Nam), nữ diễn viên hàng đầu thế giới Angelina Jolie đã có buổi trả lời phỏng vấn với ký giả. Nữ diễn viên 38 tuổi thẳng thắn bày tỏ nguyện vọng sớm nghỉ hưu và dừng đóng phim. 

Ảnh minh họa

Cặp đôi quyền lực làng giải trí đều đang tính chuyện nghỉ đóng phim.

Angelina Jolie cho biết: “Có thể tôi sẽ đóng thêm 1, 2 phim nữa, chỉ cần đó là kịch bản tôi cảm thấy ưng ý. Tôi rất yêu diễn xuất nhưng giờ đây, tôi thích việc đến trường quay trong trang phục đơn giản với quần jeans mà không phải lo lắng việc trang điểm, làm tóc. Tôi sẽ từ bỏ nghiệp diễn xuất của mình để tập trung vào những công việc đằng sau ống kính. Tôi muốn tập trung vào sự nghiệp đạo diễn hơn. Hơn nữa, tôi cũng muốn dành thêm thời gian cho gia đình của mình”.

Bước chân vào phim trường ở tuổi 20 và trở thành minh tinh hàng đầu thế giới, việc Angelina tuyên bố muốn dừng đóng phim khi mới 38 tuổi khiến nhiều khán giả cảm thấy tiếc nuối. Tuy nhiên, cô bày tỏ: “Trở thành đạo diễn, bạn sẽ làm được nhiều việc hơn và tôi cảm thấy thích thú với điều đó”.

Ảnh minh họa

Angelina Jolie mới 38 tuổi còn Brad đã bước sang tuổi 50.

Trước đó, Jolie cũng từng phát biểu trên kênh Channel 4 rằng: "Tôi nghĩ tôi nên từ bỏ nghiệp diễn khi các con bước sang độ tuổi thanh thiếu niên để chăm sóc cũng như quản lý công việc gia đình tốt hơn. Tôi đã tận hưởng khoảng thời gian với vai trò một diễn viên. Tôi rất đam mê diễn xuất. Tôi đã có những trải nghiệm tuyệt vời và tôi có thể kể thật nhiều chuyện. Điều đó khiến tôi vui sướng.

Nhưng tôi sẽ làm một số phim. Sẽ thật tuyệt vời và may mắn nếu được làm điều đó. Tuy nhiên, nếu việc ấy không diễn ra, tôi cũng sẽ rất hạnh phúc khi đươc ở nhà bên các con. Tôi sẽ thức dậy vào buổi sáng và bật tin tức như bao bà mẹ khác và quan sát những gì đang diễn ra xung quanh. Tôi muốn được là một phần của thế giới theo cách ấy
".

Ảnh minh họa
Nữ diễn viên xinh đẹp cho biết, cô cảm thấy tự hào khi đã đạt được những thành công trong sự nghiệp nhưng cô sẽ chỉ nhận đóng 1 hoặc 2 phim nữa là chính thức từ giã màn ảnh.

Mới đây, trong cuộc phỏng vấn với tạp chí Elle, số phát hành trong tháng 6/2014, Angelina đã chia sẻ rất nhiều điều về cuộc sống. Trong đó, Angelina cho biết chưa từng nghĩ mình sẽ có con cũng như gặp được người đàn ông phù hợp. Cuộc sống của cô trong hiện tại hoàn toàn khác xa với những gì cô đã hình dung. Nữ diễn viên nói có một gia đình hạnh phúc với cô “giống như một câu chuyện cổ tích”. 
 
Trên thực tế, nữ diễn viên xinh đẹp đã phải trải qua ca phẫu thuật cắt bỏ ngực và tái tạo mô ngực vào năm 2013. Cô còn phải tiến hành phẫu thuật cắt bỏ buồng trứng, tử cung trong vòng ba năm tới và cần nhiều thời gian chăm sóc sức khỏe thay vì rong ruổi theo đoàn làm phim. Đây cũng được cho là lý do khiến Angelina đưa ra quyết định sớm giã từ màn ảnh của mình. 

Ảnh minh họa

Tuy đã gần 40 tuổi nhưng Angelina Jolie vẫn khiến nhiều người mê mệt bởi sức quyến rũ đầy bí ẩn của mình.

Không chỉ Angelina, ngay cả Brad Pitt cũng ngỏ ý muốn nghỉ hưu sớm. Năm ngoái, tài tử này từng tuyên bố: “Tôi cũng có sự yêu thích và tập trung vào công việc sản xuất, thay vì đóng phim”.

Nam tài tử còn thú nhận rằng vì các con ngôi sao này cần quan tâm và lựa chọn các vai diễn kỹ càng hơn. Brad tâm sự: "Tôi biết các con cũng đang theo dõi những vai diễn của tôi. Tôi muốn đó là những vai diễn có ý nghĩa. Tôi muốn các con nghĩ rằng "Bố làm điều tuyệt vời. Điều đó thay đổi tất cả."


Ngọc Linh - (Tổng hợp)

Ý kiến bạn đọc