Hi hữu: Việt Nam có 2 hoa hậu mang tên Đặng Thu Thảo!

06:39, 26/05/2014
|

(VnMedia) - Đêm chung kết cuộc thi Hoa hậu Đại dương 2014 vừa kết thúc tối qua 25/5 với chiến thắng thuộc về người đẹp Đặng Thu Thảo. Điều này đánh dấu Việt Nam có 2 hoa hậu trùng tên là Đặng Thu Thảo.

Ảnh minh họa

Hoa hậu rạng rỡ bên 2 á hậu

Tối 25/05, tại Quảng trường Nguyễn Tất Thành - thành phố Phan Thiết, Bình Thuận đã diễn ra đêm Chung kết và trao giải cuộc thi Hoa hậu Đại Dương 2014. Chương trình được truyền hình trực tiếp trên kênh VTV9, Truyền hình Bình Thuận và tiếp sóng trên Stlyle TV.

Kết quả, danh hiệu hoa hậu Đại dương Việt Nam lần thứ nhất đã thuộc về Đặng Thu Thảo đến từ Cần Thơ với tổng giải thưởng gần 1 tỷ đồng và vương miện trị giá 1,6 tỷ đồng do PNJ tài trợ. Á hậu 1 thuộc về thí sinh Lê Thị Hà Thu và Á hậu 2 thuộc về thí sinh Lê Thị Vân Quỳnh.

Ảnh minh họa

Top 7 người đẹp nhất cuộc thi

Tân hoa hậu sinh năm 1995, đến từ Cần Thơ. Cô cao 1m71, cân nặng 57 kg, với các số đo 91-63-90. Năm 2010, hoa hậu Việt Nam cũng đã trao danh hiệu hoa hậu cho thí sinh Đặng Thu Thảo đến từ Bạc Liêu. Vì vậy, Việt Nam sẽ có chính thức 2 hoa hậu cùng tên Đặng Thu Thảo.

Ảnh minh họa

Người đẹp Áo dài Diễm My

Ngoài ra, ban tổ chức còn trao các giải phụ như: Người đẹp áo dài thuộc về Nguyễn Thị Diễm My. Người đẹp tài năng thuộc về Bùi Thị Huyền Trang. Người đẹp bikini thuộc về: Trần Thị Kim Yến. Người đẹp ảnh thuộc về Lê Thị Vân Quỳnh. Người đẹp biển thuộc về Phạm Thị Thu Thủy. Người đẹp thời trang thuộc về Phan Thị Thu Phương.

Ảnh minh họa

Các người đẹp trình diễn áo dài

Trong đêm chung kết, ban tổ chức cuộc thi cũng đã trao số tiền 400 triệu đồng quyên góp được để gửi đến lực lượng kiểm ngư và cảnh sát biển Việt Nam. Hiệp hội Du lịch Bình Thuận cũng trao tặng 100 triệu đồng.

Ảnh minh họa

Ứng cử viên sáng giá Lê Thị Sang chỉ lọt Top 16 chung cuộc

Cuộc thi Hoa Hậu Đại Dương Việt Nam 2014 (Miss Vietnam Oceans 2014) là cuộc thi sắc đẹp được tổ chức trên phạm vi lãnh thổ Việt Nam nhằm tìm kiếm gương mặt đại diện cho Dự Án Blue Ocean World, do Công ty TNHH MTV Võ Việt Chung và Quỹ bảo vệ môi trường Việt Nam thuộc Bộ Tài nguyên và Môi trường sáng lập.


Ngọc Hân - (Ảnh: BTC)

Ý kiến bạn đọc