Tùng Dương “bùng nổ” trong đêm chung kết Let's Sing

15:39, 16/04/2014
|

(VnMedia) - Sau khi hoàn thành nhiệm vụ giám khảo, ca sỹ Tùng Dương đã lên giao lưu với khán giả bằng ca khúc Chiếc khăn Piêu, tiết mục của anh đã thực sự làm “bùng nổ” sân khấu cuộc thi Let's Sing của Đại học Luật Hà Nội.

Ảnh minh họa

Tùng Dương được khán giả hâm mộ cuồng nhiệt với Chiếc khăn Piêu


Let's Sing là một cuộc thi ca hát với quy mô lớn nhất từ trước đến nay của Liên chi khoa Pháp luật Hình sự, Pháp Luật Quốc Tế và Pháp luật Thương mại quốc tế giành cho sinh viên Đại học Luật cũng như sinh viên có khả năng từ các trường đại học khác trên địa bàn thành phố Hà Nội. Đây không chỉ là nơi hội tụ của đam mê, tài năng và tình yêu ca hát mà còn là sân chơi bổ ích để sinh viên Luật cùng nhau gắn kết và tự tin tỏa sáng.
 
Lọt vào vòng chung kết là 8 thí sinh đơn ca và 4 nhóm nhạc xuất sắc nhất đã vượt qua những vòng tuyển chọn gắt gao. Trong đêm chung kết, 8 thí sinh đơn ca sẽ tranh tài với nhau để giành được ngôi vị quán quân đơn ca và 4 nhóm nhạc sẽ tranh tài với nhau để giành được ngôi vị quán quân nhóm nhạc. Ngoài ra, Ban tổ chức và nhà tài trợ Đi Đi còn trao giải Ấn tượng và giải Phong cách cho những tiết mục cá tính và sáng tạo nhất.
 

Ảnh minh họa

Nhóm Call Me Next Round đoạt giải Nhất thể loại hát nhóm


Mở đầu là ca khúc "Lời nhắn số 4" với phần thể hiện của Tăng Bá Duy. Đây là giọng hát được rất nhiều sinh viên yêu mến và ngưỡng mộ. Tăng Bá Duy là người dự thi “mở màn” nhưng đã rất bản lĩnh, tự tin trình bày rất cảm xúc tác phẩm dự thi. Điều đặc biệt, diễn viên múa phụ họa cho anh, cũng chính là bạn gái rất dễ thương của anh, điều đó càng tăng thêm sự hào hứng cho khán giả.
 
Trương Thị Lê Vy mang đến đêm chung kết với ca khúc "Thức tỉnh" với giọng hát trẻ tung và những bước nhảy đầy lôi cuốn. Mặc một bộ trang phục khá sexy, Lê Vy thực sự lôi cuốn khán giả không chỉ bằng giọng hát mà bằng cả những vũ điệu đầy gợi cảm.
 

Ảnh minh họa

Nhóm No Band đoạt giải Ấn tượng


Đặng Anh Thư từng đoạt giải Nhất cuộc thi hát tiếng Anh của Đại học Luật năm trước, xuất hiện với cổ họ bị viêm nhưng cô đã thể hiện thực sự đầy cảm xúc qua ca khúc "Chỉ là giấc mơ". Anh Thư tâm sự rằng cô hát bài này để tặng cho người yêu của mình, vì bận công việc không đến cổ vũ nhưng cô vẫn luôn hướng về anh, vì thế phần trình diễn của Anh Thư đặc biệt cảm xúc.

Ảnh minh họa

Anh Thư đoạt giải Phong cách


Ở phần thi nhóm, ấn tượng nhất có lẽ là nhóm No Band khi thể hiện một ca khúc của giám khảo, ca sĩ Tùng Dương – Con cò. Sự sáng tạo trong phối khí cũng như cách hát tạo kịch tính đã khiến giám khảo Tùng Dương phải đứng lên để vỗ tay tán thưởng và anh đã không ngần ngại cho nhóm này điểm 10 tối đa.
 
Tuy nhiên, bùng nổ nhất trong đêm chung kết là phần trình diễn cuối cùng của nhóm Call Me Next Round với liên khúc "Gánh hàng rau" và "Về ăn cơm". Đây là phần trình diễn được các giám khảo đánh giá là “âm nhạc” nhất, sáng tạo nhất, hát kịch tính nhất, cảm xúc nhất và truyền lửa hừng hực nhất đến khán giả. Cả 3 thành viên ban giám khảo đã phải đứng dậy vỗ tay và cho nhóm 3 điểm 10 tối đa. Như vậy, nhóm nhạc này đã dành giải Nhất ở hạng mục Nhóm nhạc một cách hoàn toàn thuyết phục. Nhóm No Band với ca khúc Con cò đã nhận giải Ấn tượng.
 

Ảnh minh họa

Tăng Bá Duy đoạt giải Nhất hát đơn.


Với phần trình diễn xuất sắc, Tăng Bá Duy đã đoạt giải Nhất ở hạng mục đơn ca. Theo đó, ứng viên sáng giá Anh Thư với ca khúc Chỉ là giấc mơ đã đoạt giải thưởng Phong cách đầy thuyết phục. 


Tùng Huy

Ý kiến bạn đọc