Justa Tee phát hành MV lãng mạn và đột phá

11:16, 16/04/2014
|

(VnMedia) - Justa Tee và Hoàng Touliver bắt tay sản xuất sản phẩm âm nhạc mới mang tên "Bâng khuâng". Đây được coi là bước đột phá trong âm nhạc của chàng rapper này khi nó mang màu sắc rất lãng mạn, bay bổng.

Ảnh minh họa

                                                     Justa Tee và Hoàng Touliver

Là những chàng trai nổi tiếng trong giới âm nhạc Underground với nhiều ca khúc hit chất lượng và mang bản sắc riêng như Vụt tan ( JustaTee ft Soobin) ; Real Love ( JustaTee ft Kimmese), She Neva Know ( Justa Tee)...Tuy không được đào tạo bài bản nhưng bằng khả năng trời phú và niềm đam mê, cả hai đã mang đến cho làng nhạc Việt những làn gió mới hết sức đặc biệt.

Bằng tình yêu ca hát và sự nghiêm túc với nghệ thuật, Hoàng Touliver đã quyết định bắt tay cùng Justa Tee thực hiện dự án Bâng khuâng khi nhận thấy sự đồng điệu về phong cách.

Ảnh minh họa

                    Cặp hot teen Bê Trần và Quỳnh Anh Shyn cũng có mặt lại lễ ra mắt MV

"Bâng khuâng" ra đời sau rất nhiều nỗ lực , sự miệt mài và có trách nhiệm của hai chàng trai. Nội dung của MV đơn giản như chính phần giai điệu và ca từ của ca khúc, tái hiện cảnh một chàng trai tìm về những ký ức tình yêu của mình trong căn nhà kỉ niệm, những giây phút ngẹn ngào và xúc cảm bồi hồi da diết được gửi gắm thông qua từng giai điệu.

Chia sẻ về MV, Justa Tee cho biết, sản phẩm lần này cũng giống như một lời tri ân, một lời cảm ơn mà cả hai nghệ sĩ trẻ muốn dành tặng cho những khán giả đã yêu mến và cổ vũ mình trong suốt thời gian vừa qua. Nó đánh dấu một dấu mốc trưởng thành rất lớn, như một lời hứa hẹn đầy tự tin vào những sản phẩm âm nhạc tiếp theo hoàn thiện và đặc sắc hơn nữa đến từ Justa Tee và Hoàng Touliver.


Tùng Huy

Ý kiến bạn đọc