Trang Pháp đứng chung sân khấu với sao Kelly Rowland

10:38, 16/04/2014
|

(VnMedia)Nguyễn Thùy Trang (nghệ danh Trang Pháp) sẽ có cơ hội đứng chung sân khấu với Nữ ca sĩ nhạc Pop kiêm nhạc sĩ sáng tác và diễn viên người Mỹ từng 4 lần giành giải thưởng âm nhạc danh tiếng thế giới Grammy - Kelly Rowland trong đêm nghệ thuật Hennessy lần thứ 6.

Đêm nghệ thuật Hennessy lần thứ 6 sẽ diễn ra vào tối 17/4 tới tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia, Hà Nội. Nguyễn Thùy Trang (nghệ danh Trang Pháp) - giọng ca gốc Hà Nội sẽ đại diện cho Việt Nam tham gia vào đêm nhạc thường niên này.  

Ảnh minh họa


Trang Pháp là một ca sĩ - nhạc sĩ, diễn viên Việt Nam. Tên thật là Nguyễn Thùy Trang, sinh ra ở Hà Nội, năm 10 tuổi, cô di cư sang Pháp cùng gia đình. Năm 2011, cô tung ra sản phẩm đầu tay của mình là đĩa đơn - ca khúc nhạc phim chính trong bộ phim bom tấn “Long Ruồi", bộ phim đã trở thành phim rạp có doanh thu lớn nhất Việt Nam.

Tiếp tục sự nghiệp của mình trong lĩnh vực nhạc phim, cô cho ra đời đĩa EP đầu tiên của mình với bản “3 OST” từ bộ phim bom tấn thứ 2 của Việt Nam “Scandal”. Nhạc phim nhanh chóng trở thành hit lớn trong năm 2012. Năm 2013, Trang Pháp thành lập công ty của chính cô FA Production. Trang Pháp cho ra Album thứ 2 “Chocolate the Ost 1”, bao gồm tất cả những ca khúc nhạc phim bom tấn và phim truyền hình.

Cũng trong đêm nghệ thuật Hennessy lần thứ 6 này sẽ có mặt của ban nhạc rock NEMESIS đến từ Hàn Quốc, một ban nhạc theo đuổi dòng nhạc được xếp vào dòng âm nhạc hậu đương đại, với thể loại K-Pop và K-Rock và ca sĩ Timomatic (Tim Omaji), một ca sĩ, vũ công, nhà sáng tác và biên đạo, diễn viên - một “nghệ sĩ đa tài toàn diện” đã và đang ghi dấu ấn trên thị trường âm nhạc quốc tế. Sau khi giành được 2 giải APRA vào năm 2013, đĩa đơn đầu tiên của Timomatic trong năm 2013 “Parachute” đã thành công vang dội trên các bảng xếp hạng chính thức ARIA của giới nghệ sĩ Úc, giữ chắc chân ở vị trí số 1 và đạt doanh thu đa bạch kim.


Thiên Lam

Ý kiến bạn đọc