Phương Thanh và Trà My Idol so giọng

10:20, 26/04/2014
|

(VnMedia) - Ở tập 3 của phim Bếp Hát, Phương Thanh và Trà My Idol đã so giọng ăn ý và đầy cảm xúc với ca khúc “Ta chẳng còn ai”.

Sự tái ngộ của 3 cái tên sáng giá trên Làn sóng Xanh

Tập 3 của Bếp hát đã lên sóng VTV3 - Đài Truyền hình Việt Nam lúc 21h30 - 23h00 thứ Sáu, ngày 25/4/2014. Nhà hàng Avilon tiếp tục đón nhận thử thách mới khi nhận lời yêu cầu tổ chức một tiệc cưới cho cô con gái rượu (Lâm Khiết Băng thủ vai) của một doanh nhân nổi tiếng người Ấn Độ (Đạo diễn Nguyễn Minh Chung) với một anh chàng điển trai người Pháp do Baggio thủ vai.

Công tác chuẩn bị tiệc cưới cũng trở nên nóng hơn có sự tham gia của bà nội khó tính do NSƯT Lê Thiện - “bà nội mê trai” của "Vừa đi vừa khóc" thủ vai và khi Lê Lâm (Minh Thuận) đanh đá, mê trai muốn khẳng định tài tổ chức sự kiện đúng phong cách Ấn Độ của mình với cô nàng kiêu kỳ Bảo Ngọc (Trà My Idol) - người tỏ ra xem thường anh và nhất là với hotboy của lòng anh - chàng đầu bếp tên Nghĩa (Anh Tài).

Ảnh minh họa
 

Buổi tiệc cũng chạm đến nỗi lòng của hai nhân vật Bảo Ngọc và Thùy Như (Phương Thanh) - hai nhân vật tưởng chừng luôn đối đầu cũng như Thùy Như luôn là người tội nghiệp và lép vế nhất lại có nhiều đồng điệu về khi đối diện với những nỗi lòng của riêng mình trong chuyện tình yêu và trong những nỗi cô đơn khó san sẻ.

Tập phim được khép lại khi tiệc cưới tổ chức thành công trong lời khen ngợi của hai họ nhưng cũng hứa hẹn mở ra những cung bậc mới trong mối quan hệ tình cảm đan chéo giữa Mộc Miên - Hoàng Quân - Bảo Ngọc - Đỗ Duy (Văn Anh) và mối tình riêng thủy chung của chú Hải (NSƯT Thành Lộc).

Tập 3 Bếp Hát cũng là tập phát sóng chứng kiến sự tái ngộ của 3 cái tên sáng giá nhiều năm trước trên bảng xếp hạng Làn sóng Xanh (Phương Thanh, Lam Trường, Minh Thuận). Bếp Hát cũng mang tới một sự kết hợp mới đầy thú vị của chị phục vụ tội nghiệp Thùy Như (do diễn viên khách mời Phương Thanh thủ vai) và cô quản lý tiền sảnh kiêu ngạo, lạnh lùng Bảo Ngọc do Trà My Idol đóng trong ca khúc “Ta chẳng còn ai”.

Phương Thanh và Trà My Idol so giọng đầy cảm xúc

Được biết, khi bắt đầu quay phim Bếp Hát, ca sĩ Phương Thanh khá bận rộn, vì thế có nhiều ca khúc hát nhóm chung không thể có sự tham gia của chị (trong bản gốc, nhân vật này cũng không hát cùng mọi người). Thế nhưng, sau khi quay xong ca khúc “Người yêu bé nhỏ” (trong tập 2) chị Chanh rất thích, thậm chí còn ganh tị với các bạn diễn tại sạo lại được hát nhiều hơn mình. Sau khi lên tiếng “phàn nàn”, chị Chanh đã được đạo diễn Phan Xine mời vào một số ca khúc hát chung khác để chị có thể vừa thỏa mãn niềm đam mê ca hát, vừa được thỏa sức diễn xuất.

Ảnh minh họa
 

Và ở tập 3, chị đã cùng Trà My Idol và 3 cô gái Annie Huỳnh Anh, Diệp Lâm Anh, Milan Lê kể một câu chuyện bằng âm nhạc về sự tan vỡ trong cuộc sống gia đình của chị phục vụ tội nghiệp Thùy Như trong chính một tác phẩm đã gắn liền với tên tuổi chị suốt 15 năm qua kể từ khi album “Ta chẳng còn ai” mà chị và ca sĩ Minh Thuận thu chung ra mắt người yêu nhạc cả nước và làm mưa làm gió trên bảng xếp hạng Làn sóng Xanh cùng các ca khúc của chính “bếp trưởng” Lam Trường.

 “So với bản gốc, vai diễn của Phương Thanh trong Bếp Hát có số phận hơn, khi những rắc rối trong cuộc sống gia đình của Như trở thành cái cớ để Ngọc gây khó dễ” – Đạo diễn câu chuyện Phan Xine cho biết – “Phương Thanh có một thế mạnh có thể hóa thân tài tình, lúc vui tươi trẻ trung, nhưng khi cần làm rung động trái tim khán giả thì chỉ trong tích tắc đã cất tiếng hát chất chứa nhiều nỗi niềm”.

“Có một điều thú vị khác trong bộ phim này là nếu như Ngọc và Như luôn đối đầu trong nhiều tình huống căng thẳng thì họ lại là hai người có vẻ như đồng điệu về những nỗi buồn tình cảm. Một sự tương phản éo le, khi hai người phụ nữ có cùng nỗi niềm nhưng lại không ưa nhau và không chia sẻ, đồng cảm với nhau, chính điều đó đem lại cho những ca khúc song ca của Phương Thanh và Trà My một sự so sánh thú vị. Hơn nữa, hai giọng ca nữ của hai thế hệ sẽ cùng song ca những ca khúc đã làm nên tên tuổi của chính họ, cũng là một điểm hấp dẫn của tuyến nhân vật này trong Bếp Hát”.


Thuỳ Minh

Ý kiến bạn đọc