Thanh Lam, Tuấn Ngọc "góp mặt" liveshow để đời của Quang Hà

18:40, 25/04/2014
|

(VnMedia) - Danh ca Tuấn Ngọc, diva Thanh Lam cùng nữ ca sỹ Maya sẽ là 3 khách mời đặc biệt của liveshow Dấu Ấn, đánh dấu 15 năm ca hát của nam ca sỹ Quang Hà. Đây cũng là liveshow thứ 9 của "Dấu Ấn".

Ảnh minh họa

Quang Hà bảnh bao trong buổi họp báo công bố liveshow

Ngoài sự góp mặt của các giọng ca tên tuổi, liveshow Dấu Ấn của Quang Hà hứa hẹn sẽ mang đến cho khán giả nhiều bất ngờ với sự quy tụ nhiều người mẫu xinh đẹp và đặc biệt - lần đầu tiên trong một chương trình truyền hình - khán giả không chỉ được nghe, nhìn mà còn có thể thưởng thức mùi hương đặc trưng của miền Bắc, trong hoạt cảnh các ca khúc về Hà Nội – quê hương của Quang Hà – như một lời tri ân của anh gửi đến khán giả Thủ đô đã ủng hộ anh trong suốt 15 năm qua…

Ảnh minh họa

Maya và Kiwi Ngô Mai Trang

Buổi họp báo quy tụ khá đông nghệ sỹ tham dự như: ca sỹ Thanh Thảo, ca sỹ Khánh Ngọc, ca sỹ Maya, ca sỹ Kiwi Ngô Mai Trang, ca sỹ Bằng Cường, ca sỹ Tố Như, ca  sỹ Lều Phương Anh, Á hậu người Việt tại Châu Âu Lê Hoàng Thảo Nhi, siêu mẫu Trang Trần, diễn viên Nguyệt Ánh, diễn viên Hoàng Ny, Nữ hoàng sắc đẹp Vũ Hoàng Điệp, MC Quốc Bình, MC Anh Quân,…Đặc biệt, Thu Hà, người yêu của Quang Hà cũng có mặt tại sự kiện.

Ảnh minh họa

Thanh Thảo

Ảnh minh họa

Trang Trần đến ủng hộ Quang Hà

Thanh Thảo – người bạn thân của Quang Hà và cũng là một trong những ca sỹ từng rất thành công với liveshow Dấu Ấn thứ 6 cũng đã đến để chúc mừng Quang Hà. Cô tin rằng qua liveshow này, Quang Hà sẽ tạo nên một “dấu ấn” mới trong sự nghiệp ca hát.  

Ảnh minh họa

Nguyệt Ánh

Trong khi nhiều ca sĩ trẻ Hà Nội vẫn loay hoay tìm hướng đi, mà phần lớn chủ yếu vẫn duy trì và nối dài phong cách mà lớp ca sĩ Hà Nội thành danh tại TP.HCM trước đó đã tạo ra thì Quang Hà lại chọn cách biểu diễn theo phong cách nhạc trẻ Sài Gòn, với những bài hát từng được coi là “nhạc thị trường” khi ấy, vốn không được các ca sĩ Hà Nội ưa thích. Nhưng chính điều này làm nên sự khác biệt của anh, và giải thích được thành công sau này của Quang Hà khi Nam tiến.
 
Năm 2003, Quang Hà quyết định vào TP.HCM lập nghiệp. Về phong cách âm nhạc, anh không còn bỡ ngỡ. Sự dấn thân quyết liệt của Quang Hà vào đời sống ca nhạc ở miền “đất hứa” này cuối cùng đã giúp anh làm được một điều mà trước đó các đồng nghiệp Hà Nội đã không làm được trong nhiều năm, đó là: Chinh phục được lực lượng khán giả đông đảo tại các tỉnh miền Tây và miền Đông Nam Bộ. Đây là khu vực thị trường rất lớn, có những đặc thù rất riêng mà không phải ca sĩ nào, kể cả rất nổi tiếng, có thể chinh phục được.

Ảnh minh họa

Liveshow Quang Hà được dự đoán sẽ thành "bom tấn" với nhiều màn trình diễn ấn tượng

Với nền tảng của một ca sĩ được học hành bài bản cùng với truyền thống gia đình, Quang Hà cũng đã cân bằng được các dòng nhạc mình theo đuổi. Anh rất thành công với dòng nhạc trẻ hướng tới thị trường số đông, nhưng vẫn được ghi nhận thành công khi biểu diễn dòng nhạc xưa và khiến nhiều khán giả cảm động khi anh hát các bài hát về Hà Nội. Năm 2013, Quang Hà đã có liveshow kỷ niệm 10 năm từ ngày Nam tiến gây được hiệu ứng tốt ở cả hai miền Nam – Bắc.
 
Đến với liveshow Dấu Ấn số thứ 9, Quang Hà sẽ lần lượt điểm lại những mốc đáng nhớ trên con đường ca hát hơn 15 năm của mình (tính từ ngày anh bắt đầu con đường ca hát chuyên nghiệp) qua các bài hát đánh dấu từng điểm mốc đó. Khán giả sẽ thấy một Quang Hà rất đúng hình mẫu một ca sĩ giải trí hàng đầu khi anh có thể thể hiện rất thành công nhiều dòng nhạc tưởng như đối nghịch nhau.


Trần Nguyễn

Ý kiến bạn đọc