Đức Tuấn hát cùng 100 người

14:55, 25/04/2014
|

(VnMedia) - Cùng với Đức Tuấn, sẽ có 100 người cùng xuất hiện trên sân khấu để hát phần hợp xướng cho một bài hát đã từng làm mưa làm gió nhạc trẻ Việt Nam thập niên 90.

Ảnh minh họa

Đức Tuấn trên sân khấu

Trong đêm thi nhạc rock vào thứ Bảy, 26/4, Đức Tuấn sẽ trình diễn ca khúc trích từ bộ phim hoạt đình đình đám nhất của năm 2013 - Frozen. Từ một bản pop có màu sắc nhạc kịch, Đức Tuấn sẽ rock hóa bài hát này theo phong cách hard rock pha trộn progressive rock kết hợp kiểu hát nhạc rock đặc trưng với một chút opera.

Ảnh minh họa

Tiếp sau đêm nhạc rock, Đức Tuấn đã chuẩn bị sẵn một tiết mục hết sức đặc biệt. Cùng với Đức Tuấn, sẽ có 100 người cùng xuất hiện trên sân khấu để hát phần hợp xướng cho một bài hát đã từng làm mưa làm gió nhạc trẻ Việt Nam thập niên 90. Hầu hết các ngôi sao ca nhạc lớn của Việt Nam trong giai đoạn đó đều đã từng hát bài này, nên Đức Tuấn hy vọng có thể đem lại cho bài hát mà hầu như ai cũng biết này một phong vị hoàn toàn mới mẻ. Đặc biệt 100 người này sẽ được chọn từ những người bạn của Đức Tuấn trên Facebook. Hiện trên trang Facebook chính thức của Đức Tuấn đã đưa thông tin để các bạn yêu ca hát có thể đăng ký tham gia.

Ảnh minh họa
 


Trần Nguyễn

Ý kiến bạn đọc