Vướng lùm xùm, Kasim vẫn quyết không bỏ "Chinh phục đỉnh cao"

19:22, 22/03/2014
|

(VnMedia) - Gần đây, khán giả xôn xao về những tranh cãi giữa mẹ con ca sĩ Kasim Hoàng Vũ với ca sĩ Nathan Lee. Trong khi Nathan bị áp lực tinh thần nặng nề, tỏ rõ vẻ mệt mỏi và không còn tâm trí để tập luyện cho đêm chung kết, thì Kasim cũng căng thẳng và mệt mỏi không kém.

Ảnh minh họa

Trước thềm chung kết, giữa Kasim Hoàng Vũ và Nathan Lee đã xảy ra
những chuyện không hay, điều đó đã ảnh hưởng tinh thần không nhỏ cho hai thí sinh

Khi được hỏi về vấn đề này, Kasim chia sẻ: “Thực sự những ngày qua tôi rất căng thẳng và mệt mỏi. Ngay từ đầu khi tham gia cuộc thi tôi chỉ muốn thử sức mình chứ không phải vì giải thưởng hay ngôi vị Quán quân. Bản thân tôi đã học được rất nhiều từ những người thầy, người cô trong suốt thời gian tập luyện.

Do vậy tôi không muốn phụ lòng những người đã dạy dỗ và chỉ bảo cho tôi ngày càng hoàn thiện hơn về giọng hát cũng như phong cách biểu diễn. Chính vì thế mà chưa bao giờ tôi tuyên bố ngừng cuộc thi. Tôi phải tham gia đến vòng cuối cùng  và hát hết mình để cảm ơn chân thành khán giả - những người đã luôn yêu mến và động viên tôi. Đêm Chung kết sắp đến, tôi sẽ cố gắng và nổ lực hết mình để cống hiến cho mọi người phần trình diễn ấn tượng nhất.”

Ảnh minh họa

Tuy nhiên, Kasim vẫn quyết tâm không bỏ cuộc để tri ân với khán giả

Trong đêm thi tuần này, ở vòng thi đầu tiên, anh sẽ thể hiện ca khúc Linh thiêng Việt Nam. Đây là một trong những ca khúc mới của nhạc sĩ Lê Quang ca ngợi hào khí nước Việt. Ở vòng 2, nam ca sĩ sẽ song ca với Giám khảo Ngọc Tuyền trong ca khúc La Ci Darem la Mano - Hãy đưa tay cho anh. Bài hát này trích từ vở opera Don Giovanni, là lời tán tỉnh của Don Juan đến tiểu thư Zerlina. Liệu có bất ngờ nào xảy ra trong sự kết hợp này?

Trong chặng đường đua cuối cùng, Kasim Hoàng Vũ cũng đang được sự kỳ vọng rất lớn của khán giả, bởi anh không chỉ sở hữu cho mình giọng hát mạnh mẽ và đầy nội lực mà còn thể hiện phong cách rất riêng. Liệu trong đêm thi cuối cùng, anh có bứt phá ngoạn mục để giành được số điểm tuyệt đối từ Ban giám khảo và thuyết phục hoàn toàn khán giả? Đêm Chung kết cuộc thi sẽ diễn ra vào lúc 21g, Chủ nhật, ngày 23/3/2014 và được truyền hình trực tiếp trên kênh VTV3 từ Hãng phim Giải Phóng.


Huệ Mẫn

Ý kiến bạn đọc