Quà độc ngày 8/3: "Tiểu Đóa, Vì đó là em!"

11:46, 04/03/2014
|

(VnMedia) - Phụ nữ, ai cũng có quyền được yêu và trở thành nữ hoàng của ít nhất một người đàn ông, bất kể họ là cô gái đẹp hay xấu?

Ảnh minh họa

                                Trang bìa cuốn sách "Tiểu Đóa, Vì đó là em!"

Cuốn sách "Tiểu Đóa, Vì đó là em!" do công ty cổ phần Cổ Nguyệt liên kết với NXB Văn Học phát hành dành tặng cho một nửa thế giới ngày 8/3.

Cuốn sách là thông điệp nhân văn về tình yêu thực sự trong một xã hội mà tiền và danh vọng làm nên giá trị của một con người.

Câu chuyện diễn ra trong bối cảnh rối ren của làng giải trí Trung Quốc với những nhân vật chính là Tiểu Đóa, Nặc Nhất và Hà Trục - những người sớm thành danh trên con đường nghệ thuật trải đầy hoa hồng.

Cô gái Tiểu Đóa quen sống trong nhung lụa sẽ ra sao khi sự xinh đẹp thuở thiết thời của mình ngày dần biến dạng và tàn úa??? còn mối tình đơn phương Nặc Nhất của cô thì hòan tòan ngược lại??? Một người đàn ông danh vọng chỉ ham muốn một hạnh phúc gia đình. Một người phụ nữ không có gì khát khao trở về với thảm đỏ hào quang. Một kẻ yêu mãnh liệt nhưng lại đầy thủ đoạn. Họ sẽ làm gì và đi về đâu trong cuộc sống khó hiểu của mỗi người?

Một người phụ nữ dù xấu hay đẹp thì họ đều là nữ hòang của ít nhất một người đàn ông. Vậy Tiểu Đóa sẽ là nữ hòang của lòng ai khi xã hội cho rằng cô là một cô gái xấu?

Không ít lần các chị em hỏi chồng hay bạn trai của mình "anh yêu em vì điều gì? ". Bạn mong họ sẽ trả lời thế nào? khen ngợi sự xinh đẹp hay thông minh ở bạn??? Nhưng sự thật đáng buồn là họ thường nói "anh không biết". Đừng vội thất vọng. Vì đơn giản câu trả lời vô thưởng vô phạt đó nói lên rằng họ yêu tất cả con người bạn.

Những mối quan hệ và cảm xúc rối rắm của con người khi vướng phải lưới tình thường khôn dễ giải thích...Bạn tò mò kết thúc của Tiểu Đóa trong ngày 8/3??? Hãy đón đọc "Tiểu Đóa, vì đó là em!" để biết liệu nó có phải là một happy ending?


Tùng Chi

Ý kiến bạn đọc