Top 10 bộ cánh lộng lẫy nhất Oscars 2014

06:53, 04/03/2014
|

(VnMedia) - Thật không ngoa khi ví Lễ trao giải Oscar như một sàn diễn thời trang cao cấp bởi tất cả những nam thanh, nữ tú của ngành công nghiệp điện ảnh Hollywood quy tụ về đây đều khoác lên mình những bộ cánh sang trọng và lộng lẫy nhất.

Ảnh minh họa

Thảm đỏ Lễ trao giải Oscar lần thứ 86 của Viện Hàn lâm Khoa học và Nghệ thuật Điện ảnh Mỹ diễn ra tại nhà hát Dolby ở Los Angeles, Mỹ sáng nay thực sự bừng sáng trước sự xuất hiện của những giai nhân, tài tử hạng A.

Dưới đây là 10 bộ đầm được đánh giá là kiêu sa, sang trọng và lộng lẫy nhất trên thảm đỏ Oscar sáng nay, mời bạn cùng chiêm ngưỡng:

1. Kate Hudson với thương hiệu  Atelier Versace

Ảnh minh họa

Kate Hudson đã "đánh cắp" mọi ánh nhìn với bộ đầm bạc Versace kiểu đuôi cá ôm sát, khéo léo khoe lưng trần và vòng ba gợi cảm đầy quyến rũ.

2. Charlize Theron với thiết kế của Dior 

Ảnh minh họa

Charlize Theron thật kiêu sa với chiếc váy nằm trong bộ sưu tập cao cấp của thương hiệu Dior, được tạo điểm nhấn bằng chiếc vòng cổ 31 carat của hãng trang sức Harry Winston và đôi giày Christian Louboutin đắt giá.

3. Lupita Nyong'o trong thiết kế của Prada

Ảnh minh họa

Lupita Nyong'o - Nữ diễn viên vừa giành tượng vàng cho hạng mục Nữ diễn viên phụ xuất sắc nhất rất đáng được khen ngợi bởi cô đã chọn một bộ đầm màu xanh dịu dàng và tinh tế của thương hiệu Prada, kết hợp với trang sức Fred Leighton để biến mình thành giống như một nàng công chúa trong truyện cổ tích.

4. Cate Blanchett với thời trang Armani

Ảnh minh họa

Nữ diễn viên xuất sắc nhất Cate Blanchett thật lộng lẫy và quý phái với chiếc đầm màu nude đính cườm bạc lấp lánh của Armani. Trông cô càng hoàn hảo hơn khi tô điểm cho bộ trang phục bằng bộ trang sức tone sur tone của Chopard.

5. Sandra Bullock trong trang phục của Alexander McQueen

Ảnh minh họa

Bằng chứng cho sự đơn giản nhưng đẹp tuyệt vời chính là bộ đầm quây màu xanh navy để hở vai trần của thương hiệu Alexander McQueen mà nữ minh tinh Sandra Bullock mang đến thảm đỏ.

6. Jennifer Lawrence với nhãn hangf thân thiết Dior

Ảnh minh họa

Ngôi sao "American Hustle" vốn là một tín đồ của Dior nên không có gì ngạc nhiên khi Jennifer Lawrence lại xuất hiện trong một sáng tạo peplum từ các nhà thời trang Pháp. Cô khéo léo kết hợp bộ đầm đỏ này  với một chiếc xắc bạc hiệu Salvatore Ferragamo và đôi giày cao gót Brian Atwood. Đáng chú ý là chiếc vòng cổ trị giá 2 triệu đô với 100 carat kim cương giúp nữ diễn viên trẻ thêm sang trọng, quyến rũ.

7. Maria Menounos với thời trang Johanna Johnson

Ảnh minh họa

Maria Menounos thật dịu dàng, nữ tính với thiết kế tha thướt của thương hiệu thời trang Johanna Johnson.

8. Portia de Rossi và Naeem Khan

Ảnh minh họa

Bước trên thảm đỏ với thiết kế sang trọng và ấn tượng của Naeem Khan thu 2014, Portia de Rossi thật xinh đẹp khi sánh vai cùng người tình đồng tính Ellen DeGeneres.

9. Julia Roberts trong thiết kế của Givenchy

Ảnh minh họa

"Người đàn bà đẹp" Julia Roberts cũng gây ấn tượng nhờ chiếc đầm peplum của Givenchy.

10. Angelina Jolie sang trọng với Elie Saab

Ảnh minh họa

"Bà Smith" - Angelina Jolie khiến người khác phải lóa mắt bởi vẻ đẹp quý phái, duyên dáng trong bộ váy đính chuỗi hạt kim loại óng ánh của Elie Saab điểm xuyến những đường thêu metallic.


Ngọc Linh - (Zimbio/JJ)

Ý kiến bạn đọc