Chế Linh trẻ trung ngày trở lại Hà Nội

14:27, 26/02/2014
|

(VnMedia) - Sau bao ngày chờ đợi, cuối cùng Chế Linh đã trở lại Hà Nội để chuẩn bị cho đêm liveshow "10 năm tình cũ" ngày 1/3 tới đây.


Ảnh minh họa

Chế Linh được đón tiếp nồng nhiệt


Tối ngày 25/2, trong cái rét ngọt của xuân Hà Nội, Chế Linh cùng ekip của ông đã đáp máy bay xuống sân bay Nội Bài để chính thức chuẩn bị cho đêm liveshow "10 năm tình cũ" sẽ diễn ra tại Trung tâm hội nghị Quốc Gia vào ngày 1/3/2014.

Ban tổ chức, anh em bạn bè, người thân và các khán giả hâm mộ đã mang ảnh đến để đón chào ông trở lại Hà Nội. Trước sự đón tiếp nồng nhiệt, Chế Linh không khỏi xúc động và luôn nở nụ cười rạng rỡ trên môi.


Ảnh minh họa

Ông được fan tặng hoa ngay khi vừa bước xuống khỏi ô tô


Trong sự trở lại lần này, Chế Linh dường như trẻ trung hơn rất nhiều khiến cho người hâm mộ khó tưởng tượng rằng ông đã ở cái tuổi thất thập cổ lai hy. Ông chia sẻ rằng chính là nhờ sự ủng hộ của khán giả thủ đô đã giúp ông có thêm động lực dâng tiếng hát cho đời.


Ảnh minh họa

Chế Linh cùng người hâm mộ tại sân bay


Sau khi về nước, Chế Linh sẽ bắt tay ngay vào việc tập luyện cho chương trình để mang đến cho khán giả một đêm liveshow trọn vẹn nhất. Ông cũng bày tỏ, ông khá hồi hộp với lần trở lại này sau 2 năm xa cách khán giả Thủ đô, tuy nhiên, ông tin tưởng khán giả vẫn luôn dành cho mình tình yêu thương trọn vẹn. Và ông sẽ thật cố gắng để không phụ tình yêu thương đó.


Tùng Chi

Ý kiến bạn đọc