Bùi Anh Tuấn "lột xác" sau một năm đầy sóng gió

10:28, 25/02/2014
|

(VnMedia) - Chàng "hoàng tử họ Bùi" đã có cuộc lột xác ngoạn mục trong sản phẩm âm nhạc mới nhất - MV Nỗi nhớ vô hình, sau một năm đầy sóng gió xảy ra với anh.

Trong MV "Nỗi nhớ vô hình" vừa ra mắt công chúng, Bùi Anh Tuấn đã hóa thân thành một cậu học sinh với những kỉ niệm nhuốm màu xưa cũ, mối tình vu vơ với cô bạn cùng lớp và chiếc bánh xe đạp quay đều.

Ảnh minh họa

Ca sĩ Bùi Anh Tuấn trong MV Nỗi nhớ vô hình

"Nỗi nhớ vô hình" xuất phát từ những cảm xúc tiếc nuối những phút giây cuối đời của người thân ngoài thực tế về những chuyện trong quá khứ và được xây dựng như một câu chuyện hoài niềm nhằm truyền tải thông điệp  “hãy sống hết mình và thực hiện tất cả những gì bản thân mong muốn để khi cuối đời chúng ta sẽ không phải tiếc nuối". Đây là một nhạc phẩm mà nhạc sĩ Tiến Minh rất tâm huyết. Đó cũng là nhạc phẩm đánh dấu sự trở lại mới mẻ của Bùi Anh Tuấn sau một năm đầy sóng gió.

Mv Nỗi nhớ vô hình được Bùi Anh Tuấn và nhạc sỹ Tiến Minh lên ý tưởng và cả ekip phải làm việc  liên tục  trong 24 tiếng đồng hồ dưới cái lạnh của trời Hà Nội những ngày đầu năm.Đặc biệt Nỗi nhớ vô hình có sự  góp mặt của hot girl Lilly Luta.

Ảnh minh họa

Hot girl Lilly Luta

"Tôi rất yên tâm về chất giọng cũng như cảm xúc của Tuấn khi hát Nỗi nhớ vô hình. Mặc dù được hòan thành gấp rút nhưng với thái độ làm việc chuyên nghiệp và có trách nhiệm của cả ekip tôi mong khán giả sẽ nhiệt tình đón nhận" nhạc sỹ Tiến Minh chia sẻ về lần đầu hợp tác với Bùi Anh Tuấn.

Về phần mình, Bùi Anh Tuấn tâm sự khi lần đầu nghe ca khúc: “Tuấn cảm nhận những ca từ rất phù hợp với tâm trạng của mình, kiểu như nó viết ra là để dành cho mình. Vì vậy, Tuấn và nhạc sỹ Tiến Minh quyết định sẽ hợp tác cùng nhau. Nỗi nhớ vô hình có thể sẽ không thể trở thành bài hit nhưng Tuấn tin rằng ca khúc này sẽ trường tồn và mang một thông điệp rất rõ ràng về những chân lý trong cuộc sống “. 

Ảnh minh họa

Nhạc sĩ Tiến Minh

Hòang tử Pop Ballad đã từng vướng vào những tin đồn không hay trong quá trình hoạt động âm nhạc. Tuy nhiên qua quá trình làm việc nghiêm túc và chuyên nghiệp cùng sự cố gắng không mệt mỏi khiến nhạc sĩ Tiến Minh phải khẳng định: "Trước đây tôi có nghe nhiều thông tin không tốt về Tuấn nhưng khi tiếp xúc và làm việc với em ấy, tôi nhận ra Tuấn là một người hết mình với công việc. Nỗi nhớ vô hình đựơc quay suốt đêm, với vóc dáng thư sinh, tôi nghĩ Tuấn sẽ không chịu đuợc nhưng cậu ấy vẫn làm việc rất nghiêm túc và vui vẻ”.

Mặc dù chỉ mới ra mắt một ngày nhưng ca khúc đã nhận được sự đánh giá cao của giới chuyện môn cả về nội dung lẫn giai điệu. NSND Hoàng Dũng nhận định: "Đây là một sản phẩm âm nhạc rất hay và đầy triết lý, con người chúng ta dù giàu hay nghèo, xinh đẹp hay xấu xí, công nhân hay tri thức… tất cả đều phải trải qua những cảm xúc hối tiếc. Với những người đã nếm trải những hương vị sống thì sẽ dễ dàng cảm nhận được thông điệp mà người nhạc sỹ muốn truyền tải qua ca khúc”.

Ảnh minh họa

Ca sĩ Bùi Anh Tuấn và ekip sản xuất

Đặc biệt ông còn dành cho Bùi Anh Tuấn những lời khen khi thể hiện khá thành công ca khúc và lối diễn xuất tự nhiên, trong sáng đã lột tả được hết cảm xúc mà người nhạc sỹ muốn truyền tải.

Với sự nỗ lực và làm việc chuyên nghiệp của cả ekip trong thời gian ngắn, Nỗi nhớ vô hình đã đánh dầu sự trở lại đầy thuyết phục của Bùi Anh Tuấn trong sự nghiệp âm nhạc, một bước trưởng thành trong phonng cách thể hiện và tư duy âm nhạc.  Mong rằng Nỗi nhớ vô hình sẽ tiếp tục nhận được sự ủng hộ của khán giả.
 

Tùng Chi

Ý kiến bạn đọc