Á hậu Diễm Châu bị Quốc Thái "đá" phũ phàng

07:13, 28/02/2014
|

(VnMedia) - Với nội dung đa chiều về vấn đề tình cảm gia đình, bộ phim Lớp học tình yêu mang đến một thông điệp ý nghĩa về cuộc sống hôn nhân dành cho người lớn - những người tưởng như đã kết thúc những năm tháng ngồi ghế nhà trường.

Bộ phim "Lớp học tình yêu" của Đạo diễn Nguyễn Minh Cao sẽ được phát sóng vào lúc 20h45 các ngày trong tuần trên kênh SCTV14- VTV- VCTV, bắt đầu từ 16/3/2014.  

Với sự tham gia của dàn sao trẻ tiềm năng như Diễm Châu, Huỳnh Anh, Quốc Thái, Tấn Phát...đã từng thành danh với các bộ phim truyền hình.


Ảnh minh họa

Á hậu Diễm Châu


Đặc biệt là gương mặt "hoa hậu bún đậu" Á hậu Diễm Châu với diễn xuất ngọt trong các phim như Cô gái xấu xí, Ngõ vắng, Nàng dâu bất đắc dĩ, Một nửa yêu thương hay Ánh ban mai.Lần này, cô hóa thân vào vai Mây - nữ chính bất hạnh khi dồn hết tâm sức vào chăm lo cho gia đình để rồi đánh mất chính hạnh phúc mà mình vun đắp.


Ảnh minh họa

Diễn viên Quốc Thái


Tấn Phát là một gương mặt diễn viên khả ái, anh đã tốt nghiệp đạo diễn với những phim khá nối tiếng như Gọi giấc mơ về, Sau ánh hào quang, Cuộc chiến hoa hồng 2, Hoa nắng...Được đánh giá là một diễn viên điển trai, diễn xuất tốt và thường được giao những vai chính diện bởi vẻ ngoài hiền lành, lịch lãm. Lần này cũng vậy, Tấn Phát thủ vai Bình - người đàn ông thứ 2 trong cuộc đời Diễm Châu - Mây.


Ảnh minh họa 

Một cảnh trong phim "Lớp học tình yêu"


Quốc Thái - một cái tên không còn xa lạ với khán giả Việt Nam với nhiều vai diễn chính diễn lẫn phản diện xuất sắc. Nổi tiếng với gương mặt ăn hình, anh đã từng đạt giải nam diễn viên chính xuất sắc nhất tại Liên hoan phim 18. Có lẽ bởi gương mặt góc cạnh, cá tính và có phần "đểu" trong diễn xuất phản diện mà anh được giao phó cho vai diễn chàng đa tình có mới nới cũ - Hưng, anh chồng hư hỏng của Mây trong Lớp học tình yêu.

Với nội dung đầy tính nhân văn về tình yêu, hôn nhân, tình cảm gia đình cùng với những kịch tính và rắc rối đời thường hết sức thực tế, Lớp học tình yêu đưa khán giả vào chính câu chuyện thật của mỗi người. Đây là một bộ phim được đánh giá cao về mặt nội dung và dàn diễn viên trẻ với lỗi diễn gần gũi, chân thực.

Hãy cùng đón xem những tập đầu tiên của Lớp học tình yêu được phát sóng vào lúc 20h45 các ngày trong tuần kênh SCTV14- VTV- VCTV.


Tùng Chi

Ý kiến bạn đọc