Chế Linh lần đầu hát ca khúc về Hà Nội

07:13, 28/02/2014
|

(VnMedia) - Ca sĩ Chế Linh bất ngờ tiết lộ, ông sẽ đặc biệt dành tặng khán giả một ca khúc về Hà Nội mà ông yêu thích nhất và lần đầu trình diễn trong liveshow 10 năm tình cũ sẽ diễn ra vào 1/3 tới đây.


Ảnh minh họa

Buổi họp báo Chế Linh "10 năm tình cũ"


Sau khi đáp xuống sân bay Hà Nội, Chế Linh cùng ekip của ông đã tổ chức một buổi họp báo thân mật để chuẩn bị cho đêm show "10 năm tình cũ" sẽ diễn ra tại Trung tâm Hội nghị Quốc Gia.

Trong suốt buổi họp báo, Chế Linh đã cười rất nhiều, ai cũng nhận thấy rõ sự hạnh phúc của ông trong lần trở lại sau 2 năm tạm vắng này. Thậm chí, ông còn cởi mở "hô hào" nhà báo có thể hỏi ông về bất cứ điều gì, kể cả chuyện riêng tư, bởi ông cho rằng mình là người của công chúng, không có chuyện gì phải giấu công chúng cả. Đời sống của ông cũng chính là đời sống của công chúng. Ông cũng không ngần ngại trả lời việc mình có nhiều vợ và có rất nhiều con, bản thân ông cảm thấy hạnh phúc vô cùng khi có được nhiều sự thương yêu trên đời đến như vậy.


Ảnh minh họa

Chế Linh, Anh Thơ


Có ý kiến cho rằng Chế Linh đã 70 tuổi, tình yêu hẳn khác và bớt nồng cháy như tuổi trẻ, vậy ông lấy đâu làm cảm xúc để hát về tình ngọt ngào đến thế? Chế Linh cho hay: không phải bây giờ đang có vợ tức là không còn yêu. Tình yêu đối với ông không giới hạn ở tình yêu trai gái, mà đó là tình yêu đối với con người, quê hương, đất nước, yêu khán giả, yêu cuộc đời... chính điều đó tiếp cho ông sức mạnh để ông không ngừng rèn luyện và luôn dẻo dai cống hiến tiếng hát cho khán giả đến tận ngày hôm nay và sau này. 


Ảnh minh họa

Ca sĩ, Mc Phan Anh


Các nghệ sĩ tham gia chương trình như ca sĩ Phan Anh cũng cho biết, anh thực sự ngưỡng mộ sự dẻo dai của Chế Linh, anh từng diễn show với Chế Linh vòng quanh Hà Nội, mỗi chương trình, Chế Linh hát hơn 20 bài mà không hề mệt, luôn luôn hát live. Đã vậy, Chế Linh cũng khiến cho nhiều nghệ sĩ trẻ học tập khi ông không những bền bỉ trong giọng hát mà còn rất biết chiều lòng khán giả khi luôn kỹ lưỡng trong trang phục biểu diễn, rất biết đưa đẩy khán giả vào những cung bậc cảm xúc khác nhau qua từng bài hát... 


Ảnh minh họa

Chế Linh phát biểu tại buổi họp báo


Cũng trong họp báo ngày hôm nay, Ca sĩ Chế Linh bất ngờ tiết lộ, ông sẽ đặc biệt dành tặng khán giả một ca khúc về Hà Nội mà ông yêu thích nhất và lần đầu trình diễn trong liveshow 10 năm tình cũ.

Buổi họp báo cũng có sự tham gia của ca sĩ Anh Thơ, chia sẻ về tiết mục chị sẽ song ca cùng Chế Linh trong liveshow, Anh Thơ nói dí dỏm, khi nhận được lời mời chị đã nhận lời ngay một phần vì thấy thú vị, một phần vì muốn một lần gặp chú Chế Linh ngoài đời, vì chưa từng có cơ hội gặp ông.

Hãy cùng chờ đón liveshow "10 năm tình cũ" sẽ diễn ra tối ngày 1/3 tại Trung tâm Hội nghị Quốc Gia, Hà Nội.


Tùng Chi

Ý kiến bạn đọc