15 cặp đôi hot nhất lịch sử Oscar!

15:21, 28/02/2014
|

(VnMedia) - Dù tình cảm của họ là vợ chồng, người yêu tin đồn hay đơn thuần chỉ muốn cùng nhau sánh bước trên thảm đỏ, những cặp đôi luôn để lại dấu ấn trong lịch sử Oscar.

Oscar là giải thưởng thường niên của Viện Hàn lâm Khoa học và Nghệ thuật Điện ảnh Hoa Kỳ (Academy of Motion Picture Arts and Sciences - AMPAS), nhằm tôn vinh những phim xuất sắc nhất công chiếu trong năm của điện ảnh Hoa Kỳ. Ngoài giải chính dành cho phim xuất sắc nhất, Oscar còn trao giải thưởng trên các hạng mục: Diễn viên chính, diễn viên phụ, đạo diễn, quay phim, biên kịch, âm nhạc... Thảm đỏ Oscar cũng chính vì thế luôn là nơi quy tụ dàn sao lớn Hollywood góp mặt.

 Ảnh minh họa

 Brad Pitt và Gwyneth Pawtrol thanh lịch và quyến rũ. Cả hai cùng nhau sánh bước trên thảm đỏ Oscar

 Ảnh minh họa

 Thảm đỏ Oscar 1989, Winona Ryder và Christian Slater diện trang phục ton sur ton gam đen quyến rũ.

 Ảnh minh họa

 Sắc màu xen lẫn một chút nổi loạn đáng yêu như cặp đôi Drew Barrymore và Corey Feldman.

 Ảnh minh họa

 Grace Kelly và Clark Gable tạo nên hình ảnh ông hoàng - bà hoàng quý phái, quyến rũ trên thảm đỏ Oscar 1954.

 Ảnh minh họa

 Tin đồ thời trang mê đắm nét lãng tử ngọt ngào của Hugh Grant bao nhiêu, họ cũng dành cho Elizabeth Hurley sự mến mộ bấy nhiêu. Cô nổi bật, quyến rũ mê hồn với đầm sequin ôm dáng.

 Ảnh minh họa

 Elizabeth Taylor sexy trong đầm xòe thắt eo khoe vòng một căng tròn hấp dẫn, sánh bước bên Richard Burton tại lễ trao giải Oscar 1970.

 Ảnh minh họa

 Diện đầm ôm dáng khoe bờ ngực gợi cảm, Farrah Fawcett chứng tỏ cô là 1 nửa hoàn hảo trên thảm đỏ của Ryan O'Neal.

 Ảnh minh họa

 Thảm đỏ Oscar 2003, Jennifer Lopez và Ben Affleck không giấu diếm họ là cặp đôi tuyệt vời, từ diện mạo cho đến style thời trang.

 Ảnh minh họa

 Cặp đôi đình đám Beyoncé và Jay Z đồng bộ "cây đen" trên thảm đỏ Oscar. Beyonce thực sự ấn tượng với dáng đầm đuôi cá cúp ngực khoe khéo đường cong.

 Ảnh minh họa

Cặp đôi Joanne Woodward và Paul Newman để lại dấu ấn sâu sắc trên thảm đỏ Oscar 1969.

 Ảnh minh họa

 Julia Roberts và đức lang quân Kiefer Sutherland ra dáng quý ông, quý bà lịch thiệp trên thảm đỏ Oscar 1990.

 Ảnh minh họa

 Leonardo DiCaprio và bạn gái Gisele Bundchen trên thảm đỏ Oscar 2005. Dáng váy trắng nữ thần và kiểu trang điểm tinh tế khiến chân dài Gisele khi điểm cao trong mắt người hâm mộ.

 Ảnh minh họa

 Matthew Broderick và Jennifer Grey dự Oscar năm 1987 trong hình ảnh trẻ trung, thân thiện. Đầm trễ vai thắt đai eo của Jennifer là mẫu váy được nhiều chị em săn lùng thời bấy giờ.

 Ảnh minh họa

 Meryl Streep mang vẻ đẹp đài các trong đầm voan dáng dài, cùng Don Gummer tham dự Oscar năm 1979.

 Ảnh minh họa

 Nicole Kidman và Tom Cruise bên nhau năm 1991. Khi đó, Nicole là bông hồng mới nổi tại Hollywood, rực rỡ, yêu kiều còn Tom là chàng trai trong mơ của hàng triệu cô gái.



Mai Lan - (Theo Hollywood)

Ý kiến bạn đọc