Liveshow 8 Ngôi sao thiết kế Việt Nam: Hứng thú với thời trang Xuân Hè

19:39, 06/12/2013
|

(VnMedia) - Nếu như tuần trước Trang phục cho người nổi tiếng diễn ra với nhiều màu sắc và các bộ sưu tập đều mang tính ứng dụng cao thì trong Liveshow 8 Ngôi sao thiết kế Việt Nam tuần này là chủ đề Thời trang Xuân Hè.

Đây là chủ đề cũng khá gần gũi và quen thuộc với các Nhà thiết kế trẻ vì đa phần những thiết kế về thời tiết hay các mùa trong năm đều mang lại cho họ những cảm hứng sáng tạo. Thời tiết chuyển giao từ mùa đông sang mùa xuân và hè luôn là nguồn ý tưởng dạt dào cho các Nhà thiết kế trẻ.

Xu hướng mới nhất của thời trang Xuân Hè năm 2014 là các họa tiết sọc kẻ vuông, quần yếm – overal, tua – rua và nhiều phụ kiện đi kèm trang phục như mắt kính… Liệu bộ sưu tập của các Nhà thiết kế lần này có hướng đến những xu hướng chung của thế giới?

Ảnh minh họa

Thí sinh Tăng Thành Công chia sẻ: “Bộ sưu tập lần này tôi lấy ý tưởng về con ngựa bởi vì con ngựa tượng trưng cho năm sau. Cũng bắt kịp xu hướng mới nhất của thời trang Xuân Hè năm tới, tôi tập trung sáng tạo trang phục bằng tua rua, nó mang phong cách hoang dã, mạnh mẽ. Đó cũng là ý định mà tôi muốn hướng đến.”

Còn thí sinh Phạm Hữu Sang chia sẻ: “Thay vì chọn những họa tiết kẻ sọc vuông phổ biến thì tôi chọn cho mình những hình lập thể làm điểm nhấn trên bộ sưu tập. Gam màu mà tôi chọn nó tương đối nhẹ nhàng nhưng vẫn tạo được điểm nhấn. Tôi muốn bộ trang phục của tôi làm toát lên được sự vui tươi cho người mặc.”

Trong đêm thi này, mỗi bộ sưu tập của các thí sinh sẽ có 4 bộ trang phục thay vì 3 bộ như các đêm thi trước. Trong khoảng thời gian một tuần nhưng các Nhà thiết kế sẽ phải tích cực suy nghĩ ý tưởng và cho ra những sản phẩm ấn tượng nhất. Với áp lực thời gian như vậy cùng với những yêu cầu ngày càng khó tính của Ban Giám khảo, liệu các Nhà thiết kế trê có vượt qua được?

Thời trang Xuân Hè là đề tài khá thú vị và hấp dẫn trong tuần này. Đây là đêm thi giúp các bạn thí sinh thể hiện rõ tài năng “biến hóa” các chất liệu để tạo ra những bộ sưu tập độc đáo nhất.

5 bộ sưu tập mang màu tươi vui của thời tiết Xuân Hè sẽ được giới thiệu đến khán giả trong Liveshow 8 diễn ra vào lúc 20g, thứ bảy, ngày 7/12/2013 và được truyền hình trực tiếp trên kênh VTV3.


Huệ Mẫn

Ý kiến bạn đọc