Thảo Trang sẽ quậy tưng bừng tại đêm liveshow "Vũ điệu đam mê"?

13:58, 06/12/2013
|

(VnMedia) - Tham gia vào liveshow 8 "Vũ điệu đam mê" sắp tới, Thảo Trang sẽ mang đến một ca khúc về tình yêu do nhạc sĩ Dương Khắc Linh viết riêng cho cô. Đây là ca khúc nằm trong mini album mới nhất của Thảo Trang.

Ảnh minh họa

Nói về phần biểu diễn của mình, Thảo Trang chia sẻ: “Ca khúc mà Thảo Trang thể hiện trong Vũ điệu đam mê tuần này là một ca khúc viết về tình yêu, đây có thể xem là điều mới lạ bởi trước đây, Thảo Trang rất hiếm khi hát những ca khúc về đề tài này. Tuy là bài hát nằm trong mini album của Thảo Trang nhưng khi nhận lời mời tham gia Vũ điệu đam mê, Thảo Trang cũng đã chuẩn bị tập luyện thật chu đáo cả về giọng hát lẫn vũ đạo, để có thể mang đến một phần trình diễn tốt nhất. Thảo Trang cũng đã xem Vũ điệu đam mê nhiều lần, Trang cảm thấy rất thích thú và ấn tượng bởi sự sáng tạo không ngừng của các bạn thí sinh. Bên cạnh đó, đây cũng là chương trình được đầu tư kỹ lưỡng và thu hút nhiều khán giả, vì thế, Thảo Trang rất muốn mang bài hát mình yêu thích biểu diễn trên sân khấu của Vũ điệu đam mê.”

Ảnh minh họa

Ca khúc lần này Thảo Trang mang đến hứa hẹn sẽ là một nguồn cảm hứng cho các nhóm/thí sinh, để họ sẽ thể hiện thật tốt phần thi của mình. Liveshow 8 "Vũ điệu đam mê" sẽ đến với khán giả vào lúc 21g20 ngày 7/12/2013 và được truyền hình trực tiếp trên kênh VTV3 từ nhà thi đấu Quân khu 7.


Bình An

Ý kiến bạn đọc