Phim ngắn "Những ngày nắng đẹp" lên sóng truyền hình

19:32, 04/11/2013
|

(VnMedia)Từ hôm nay, 4/11/2013, chuỗi phim ngắn “Những ngày nắng đẹp” (365 tập) sẽ chính thức lên sóng và được phát sóng hằng ngày trên kênh Truyền hình Vĩnh Long 1 (THVL1) vào lúc 22h20.  

Ảnh minh họa

Nhiều thông điệp đậm chất nhân văn được chuển tải trong bộ phim

Đây là lần đầu tiên bộ phim ngắn mang đậm chất điện ảnh được phát sóng trên Đài Phát thanh - Truyền hình với sự góp mặt của nhiều diễn viên gạo cội và dàn diễn viên trẻ đang được yêu mến trong làng điện ảnh Việt Nam hiện nay.

Sự hiện diện của mỗi cá nhân là một món quà cuộc đời này, mỗi người đều đặc biệt và mỗi ngày trôi qua đều là những ngày đặc biệt. Chính vì thế, chuỗi phim ngắn độc lập “Những ngày nắng đẹp” sẽ là cuốn nhật ký lưu giữ những khoảnh khắc của cuộc sống.

Ảnh minh họa

Câu chuyện vợ chồng đáng suy ngẫm

Bộ phim gồm 365 tập với thời lượng mỗi tập là 7 phút 30 giây, có bố cục và cách thể hiện đậm chất điện ảnh. Mỗi tập phim sẽ là một câu chuyện độc lập với những tên gọi riêng, như một lời tâm sự,  ưu tư trăn trở, chút khôi hài nhẹ nhàng, một kết thúc bất ngờ và chuyển tải những thông điệp lạc quan, tin yêu vào một cuộc sống tươi đẹp. Mỗi một tập như một bộ phim điện ảnh thu nhỏ, chú trọng đến diễn xuất và thoại rất ít cùng với chất lượng hình ảnh đẹp như đang xem ở rạp với những bối cảnh được đầu tư và góc máy đẹp.

Ảnh minh họa

Những tình huống khóc dở chết dở trong đời sống

Bởi mỗi tập là một phim khác nhau, vì vậy diễn viên sẽ được thay mới theo từng tập. Do đó sự xuất hiện của dàn diễn viên nổi tiếng được nhiều khán giả yêu mến với số lượng có thể nói là đông nhất từ trước đến nay sẽ là điều thú vị dành cho khán giả.

Bộ phim với sự tham gia của nhiều diễn viên gạo cội đang được khán giả yêu thích hiện nay như NSƯT Việt Anh, Bảo Châu,
Công Hậu, Công Ninh, Trung Dũng, Ngọc Lan... cùng với dàn diễn viên trẻ với lối diễn xuất rất tinh tế. Mỗi một tập phim sẽ có sự xuất hiện một dàn viên khác nhau phù hợp với chủ đề của tập phim.

Ảnh minh họa

Dàn diễn viên gạo cội, quen thuộc với khán giả truyền hình

“Những ngày nắng đẹp” được phát sóng hằng ngày vào lúc 22h30 phút trên kênh Truyền hình Vĩnh Long 1 ( THVL1), bắt đầu từ ngày 4/11/2013 tới. Bộ phim được sản xuất bởi Đài PTTH Vĩnh Long.

 NSƯT Việt Anh dụ con nít bằng tiền triệu

 Quân sư tiếng cười gần đây thường xuất hiện trong các bộ phim ngắn mang nhiều ý nghĩa giáo dục. Dù bận rộn với nhiều dự án, nhưng ông vẫn dành thời gian tham gia bộ phim "Nhửng ngày nắng đẹp", những tập đầu của phim Việt Anh hóa thân thành ông già chuyên dụ...con nít. 

Ảnh minh họa

Trong bộ phim ông vào vai ông Tư bị quấy rày bởi những trận đá banh của bọn trẻ trong xóm. Không thể thẳng thừng lên tiếng quát mắng, ông nghĩ ra cách dùng tiền để dụ bọn trẻ không chơi nữa. Nhưng ông không cho một lần mà mỗi ngày một ít. Ông treo giải thưởng cho mỗi trái bóng sút vào gôn. Và số tiền giảm dần mỗi ngày, đến ngày cuối cùng thì chẳng còn đồng nào cho mỗi trái vào gôn. Vì không còn tiền thưởng nên bọn trẻ không còn hào hứng và từ bỏ đá banh. Ông Tư đã đạt được mục đích của mình.


Trần Nguyễn

Ý kiến bạn đọc