Cận cảnh thời trang thảm họa của Kim Thoa Top Model

11:21, 04/11/2013
|

(VnMedia) - Trong khi các thí sinh khác cá tính, phong cách và thời trang thì “chị cả” của Vietnam’s Next Top Model Kim Thoa lại khiến giám khảo bật cười vì phong cách thời trang thảm họa của cô.

Một người mẫu thời trang thông minh thì không chỉ tôn vinh lên những trang phục mà họ mặc, mà còn phải biết thể hiện cá tính của mình qua trang phục hàng ngày. Việc nắm bắt các xu hướng thời trang trong nước và trên thế giới, sẽ rất hữu ích cho các thí sinh trong việc tạo dựng một phong cách nổi bật cho riêng mình.

 Ảnh minh họa
 Ảnh minh họa
 

Vì thế, thử thách đầu tiên cho các thí sinh ở tập 5 Top Model là trong vòng 30 phút họ phải lựa chọn trang phục, phụ kiện có sẵn và trang điểm theo 4 phong cách thời trang điển hình, nhưng phải tạo ra được một phong cách ấn tượng và cá tính cho riêng mình.

Nếu như các thí sinh khác giành được thiện cảm về gu thời trang tinh tế thì Kim Thoa còn được ví như là “thảm họa thời trang” khi kết hợp những trang phục và phụ kiện không liên quan gì nhau.

 Ảnh minh họa
 Ảnh minh họa
 
Cộng với shoot hình không được như ý ở phần chụp hình, Kim Thoa đã phải chia tay khi hai lần liên tiếp trong tập 5 cô không thể hiện được sự tiến bộ, khả năng tiếp thu và biết lắng nghe.


Mạnh Trần

Ý kiến bạn đọc