Top Model khốc liệt loại tiếp hai thí sinh

14:25, 28/10/2013
|

(VnMedia)Cuộc loại thí sinh khỏi nhà chung quá nhanh khiến cho Vietnam ’s Next Top Model năm nay cảm giác gấp gáp và vội vã. Sau tập 3 loại tới 4 thí sinh, tập 4, host Thanh Hằng tiếp tục nói lời chia tay hai ứng viên sáng giá Phan Linh và Tạ Thúc Bình.

Sau những trải nghiệm cơ bản của một người mẫu chuyên nghiệp như: kỹ năng trình diễn catwalk, khả năng biểu cảm và tạo dáng. Trong tập 4 của Vietnam’s Next Top Model, 14 chàng trai cô gái đã có một cuộc “lột xác” ngoạn mục với một diện mạo mới đầy ấn tượng, cũng như học kỹ năng trang điểm và làm đẹp mọi lúc mọi nơi để bắt đầu chinh phục con đường trở thành người mẫu hàng đầu. Phần thi chụp ảnh chân dung với những hóa trang cầu kỳ và đầy màu sắc là điểm nhấn mang đến cho khán giả cảm nhận rõ ràng về sự tiến bộ của 14 chàng trai cô gái tài năng.

 Ảnh minh họa
 

Để bắt đầu cho một sự thay đổi diện mạo “từ đầu đến chân”, các thí sinh đã được đến Pamas Beauty Clinic – một hệ thống thẩm mỹ công nghệ cao hàng đầu tại Việt Nam để làm đẹp và thư giãn.

Một thử thách không kém phần thách thức đã được giám khảo Nam Trung đưa ra cho top 14 là trên chuyến xe đi đến địa điểm mới, trong vòng 30 phút và không dùng gương, các thí sinh phải tự trang điểm cho mình. Những cô gái thì được thử sức với phong cách khá căn bản: tóc cột cao, mắt nước dài, lông mi đậm, son đỏ. Trong khi các chàng trai phải hóa trang thành một rocker mạnh mẽ: với mắt tô đen, lông mày đậm, các khối trên mặt được nhấn rõ ràng. . Kết thúc phần thi này, Mâu Thanh Thủy đã xuất sắc dành chiến thắng.

Sau những thay đổi về diện mạo, các thí sinh bước vào phần chụp hình beauty đầy thử thách mới mẻ. Ngoài một gương mặt được trang điểm kỳ quái, đôi tay của các thí sinh cũng được sơn nhiều màu sắc để bước vào phần chụp shoot hình. Với chủ đề này các thí sinh phải thể hiện gương mặt, ánh mắt và phải kết hợp với cách tạo dáng đôi tay sao cho có hồn nhất.

 Ảnh minh họa

 Lê Văn Kiên sở hữu shoot hình đẹp nhất tuần


Dương Mạc Anh Quân là thí sinh thi đầu tiên, anh diễn quá thiếu cảm xúc và chưa chú ý đến chủ để chụp hình để tìm ra cách tạo dáng phù hợp. Cái “tát” của Thanh Hằng đã giúp anh “bừng tỉnh” và có được một ánh mắt hút hồn hơn. Là một thí sinh nữ có khuôn mặt đẹp và góc cạnh, thế nhưng dường như Nguyễn Hằng vẫn chưa viết khai thác vẻ đẹp của mình để tỏa sáng và mang lại sự ấn tượng trong những tấm hình.

Dù rất cố gắng thể hiện, nhưng Mâu Thanh Thủy dường như lặp lại hình ảnh của chính mình, khi cô không có bất kỳ thay đổi đáng kể nào trong cách tạo dáng qua các tập thi. Nguyễn Thanh tuy chưa xuất sắc lắm, nhưng cô nhận được lời khen khích lệ của của BGK vì có sự tiến bộ rõ nét trong ánh mắt đầy biểu cảm khi chụp ảnh. Kim Thoa biết tiết chế, biết lắng nghe, và cá tính của cô rất thích hợp với những thứ mới lạ. Đều đó giúp tấm ảnh của cô khá ấn tượng và nhận được lời khen từ BGK. Tấm hình của Mạnh Kiên khá đẹp nhưng hơi thiếu nam tính.

Dù có kinh nghiệm làm người mẫu trước đây, nhưng Phan Linh càng ngày càng thể hiện sự “ hụt hơi” khi cô cũng không có bất kỳ sự tiến bộ nào. Ngoại trừ ngoại hình ấn tượng của cô, thì BGK vẫn chưa tìm thấy sự khác biệt và sức hút của cá tính bên trong con người cô được thể hiện qua những bức hình.

 Ảnh minh họa

 Hà Thu là cô gái bị mắng nhiều nhất trong phần nhận xét.


Quang Đại thì khá năng nổ tạo dáng thậm chí sau khi kết thúc phần chụp hình của mình anh còn xin chụp thêm một tấm nữa với phần tạo dáng “con két” gây cười cho BGK. Thanh Hằng cho rằng với khuôn mặt đẹp, sự thông minh vốn có và cá tính thú vị, Quang Đại có thể tỏa sáng để trở thành một người mẫu hàng đầu.

Tuấn Việt có gương mặt đẹp, và phong cách ngoài đời của anh cũng vô tình khá giống với yêu cầu của bức ảnh, đó là lý do mà việc làm khá tốt phần thi của mình. Cảm xúc mà Chà Mi mang lại trong bức hình và thái độ bình tĩnh khi chụp ảnh của cô đã nhận được lời khen ngợi từ giám khảo Nam Trung và Đỗ Mạnh Cường.

Theo Nam Trung thì Thúc Bình hoàn hoàn chưa có tư duy về việc tạo dáng, và anh cũng không biết cách đưa cảm xúc vào bức ảnh, đều đó khiến cho tấm hình của anh vừa không có bố cục vừa thiếu chiều sâu.

Hà Thu là cô gái bị mắng nhiều nhất trong phần nhận xét. Là cô gái khóc ròng sau thử thách khi cô bị bối rối không có được shoot hình ấn tượng do chiếc vòng cổ quá cao làm cô mất tự tin tạo dáng. Chính vì sự đòi hỏi bỏ vòng cổ khiến host Thanh Hằng khá bực bội.

Đối với Thanh Hằng một người mẫu phải biết thử thách và sẵn sàng đón nhận những điều mới lạ để làm mới bản thân. Sự đòi hỏi quá sớm của một người mới bước chân vào làng người mẫu như Hà Thu khiến cho người mẫu kỳ cựu như Thanh Hằng tỏ sự khó chịu ra mặt và khảng khái cho rằng, Hà Thu muốn làm trung tâm và muốn sự thương hại của người khác.

Kết thúc phần đánh giá của BGK, sự căng thẳng và hồi hộp lên đỉnh điểm khi có tới 3 thí sinh ở trong top nguy hiểm là Hà Thu, Thúc Bình, Phan Linh, nhưng trong tay Thanh Hằng chỉ có 1 tấm hình dành cho 1 thí sinh duy nhất được bước tiếp.

 Ảnh minh họa

 Hà Thu là thí sinh duy nhất may mắn thoát hiểm trong gang tấc để tiếp tục đồng hành cùng các thí sinh còn lại


Sau giây phút kịch tính đến thót tim, Hà Thu là thí sinh duy nhất may mắn thoát hiểm trong gang tấc để tiếp tục đồng hành cùng các thí sinh còn lại trong những thử thách cam go tiếp theo. Hà Thu “thoát nạn”, thế nhưng người vui nhất có lẽ là Lê Văn Kiên bởi vì anh chính là bạn thân nhất của cô ở nhà chung. Thí sinh Phan Linh và Tạ Thúc Bình do đã không có sự tiến bộ và bức phá nên đã phải ngậm ngùi chia tay với chương trình.

Trong tập tiếp theo, 12 thí sinh sẽ phải đối mặt với những thử thách đầy cam go và mới lạ. Hãy đón xem tập 5 chương trình Vietnam’s Next Top Model 2013 trên kênh VTV3 vào lúc 20h ngày 3/11/2013 để dõi theo những phần thi tài đầy kịch tính của các thí sinh.


Lam Trần

Ý kiến bạn đọc