Mỹ Tâm thăng hoa trong đêm nhạc tại Hà Nội

09:08, 27/10/2013
|

(VnMedia) - Không cần quảng bá rùm beng nhưng cái tên Mỹ Tâm vẫn đủ sức lan tỏa đến công chúng, khán giả đã đến chật cứng Cung hữu nghị Việt Xô để được hòa mình vào âm nhạc cùng sự thăng hoa của Mỹ Tâm.

Ảnh minh họa

Mỹ Tâm đã có một đêm nhạc thành công


Một sân khấu giản dị, không có nhiều chiêu trò, chỉ có Mỹ Tâm, ban nhạc và vũ đoàn "ruột" của cô xuất hiện trên sân khấu. Đêm nhạc Gửi tình yêu của em đã chứng kiến sự thăng hoa của Mỹ Tâm - một liveshow hoàn toàn chỉ dành cho âm nhạc và cảm xúc. Với một khán phòng chật cứng khán giả cùng những tiếng reo hò, những trang vỗ tay vang lên không ngớt, điều đó chứng tỏ Mỹ Tâm vẫn là một trong những ngôi sao sáng nhất showbiz Việt hiện nay.

Mỹ Tâm đã thể hiện hơn 20 ca khúc và liên khúc trong suốt 3 tiếng đồng hồ không nghỉ. Không có khách mời, cô một mình một sân khấu, vừa hát vừa giao lưu với khán giả, lúc lắng đọng, khi cuồng nhiệt tạo nên những cung bậc cảm xúc khác nhau cho khán giả.

Có thể thấy, nếu như rất nhiều show ca nhạc gần đây nghệ sỹ loay hoay trong việc chinh phục khán giả bởi sự xuất hiện khá nhiều của họ, thì Mỹ Tâm lại tìm được một tiếng nói riêng, đó là sợi dây gắn kết giữa cô và khán giả, không chỉ là giọng hát, mà là qua các hoạt động thiện nguyện trong suốt những năm qua, qua cách giao lưu chân thật, mộc mạc, gần gũi...điều mà showbiz Việt đang thiếu. Ngoài ra, cô khá bình tĩnh trước những scandal '"trời ơi" và tránh xa thị phi, miệt mài với âm nhạc... những điều này đã làm nên một Mỹ Tâm đẹp cả giọng hát lẫn tâm hồn, tính cách,... tạo nên một hình ảnh TÂM đẹp cả nghĩa đen lẫn nghĩa bóng.

Gửi tình yêu của em không nhiều điều mới mẻ về âm nhạc, nhưng vẫn hấp dẫn khán giả. Nhiều nhà báo sau khi xem xong tỏ ra rất hào hứng, khán giả thì không chịu về, ùa hết lên sân khấu để chụp ảnh và tặng hoa cho thần tượng. Đây chính là sức hút "ngầm" của Mỹ Tâm mà không phải ngôi sao nào cũng có. Sự duyên dáng và thân thiện đến mức gần gũi như người thân của Mỹ Tâm đối với khán giả là điều không thể "diễn" được, nó phải được xuất phát từ trái tim chân thành và tâm hồn nhạy cảm của Mỹ Tâm.

Ảnh minh họa

Cô cười hạnh phúc khi nhận được thư của fan hâm mộ


Chính sự thân thiện, hòa đồng và những trải nghiệm mà Mỹ Tâm đã có trong suốt những chuyến đi từ thiện, những hoạt động xã hội khác... đã tạo cho Mỹ Tâm một nền tảng tri thức, tạo nên những mạch nguồn cảm xúc thật nhất xuất phát từ trái tim hòa vào giọng hát chuyển đến khán giả. Vì thế, mỗi khi cô cất tiếng hát, từ những bài rất cũ thuở mới đi hát như Nhớ mùa thu Hà Nội, Tình em ngọn nến... đến những bài mới nhất gần đây như My friend, Trắng đen... khán giả đều cảm nhận được những rung cảm từ một tâm hồn đẹp, xuất phát từ trái tim nghệ sỹ, đó chính là con đường ngắn nhất chạm vào trái tim khán giả.

Hơn 3 tiếng đồng hồ hát, nhảy múa và giao lưu, Mỹ Tâm cho thấy cô chưa hề có dấu hiệu "hạ nhiệt" mà ngược lại, Mỹ Tâm ngày càng "chín" từ giọng hát, âm nhạc, vũ đạo cho đến giao lưu khán giả. Sự chân thật, mộc mạc đến mức nhiều khi ai đó nói rằng hơi "thô" chính lại là "của quý" của Mỹ Tâm, để cô có được lượng khán giả chung thủy đến ngày hôm nay. Bởi sự chân thật đôi khi không "được lòng" người khác ngay lập tức, như nó sẽ là mạch nguồn len lỏi vào tâm hồn và khi đã "ngấm" vào khán giả thì nó sẽ ở mãi trong lòng họ. Mỹ Tâm đang đạt được điều này.

Ảnh minh họa

Sự yêu mến của khán giả giúp cô vượt qua các đối thủ trong các giải thưởng âm nhạc gần đây


Có một niềm vui khác, có thể góc độ nào đó, được coi là niềm tự hào cho nhạc nhẹ Việt Nam khi chiều 25/10, Mỹ Tâm đã chính thức vượt qua các đối thủ nặng ký để trở thành Nghệ sỹ duy nhất khu vực Đông Nam Á lọt vào vào vòng tiếp theo của giải thưởng Best Worldwide Act - MTV EMA 2013 sánh vai cùng các nghệ sỹ lớn, tên tuổi khắp toàn cầu. Trong đêm nhạc Gửi tình yêu của em, cô cũng đã chia sẻ điều này và tiếp tục kêu gọi sự ủng hộ từ khán giả. Có thể nói, việc đoạt giải thưởng MAMA năm 2012, sau đó lại giành giải thưởng Ca sỹ của năm (Giải âm nhạc Cống hiến), Mỹ Tâm dường như đang tăng tốc mạnh mẽ trên con đường nghệ thuật của mình. Đây chính là thời điểm thích hợp để Mỹ Tâm có thể tiến xa hơn nữa so với vị trí hiện tại của cô trong showbiz - điều mà rất nhiều khán giả và giới truyền thông kỳ vọng ở cô.

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Những hình ảnh đẹp trong đêm nhạc Gửi tình yêu của em


Tùng Huy

Ý kiến bạn đọc