Mỹ Tâm thắng thế tại MTV EMA 2013

19:51, 26/10/2013
|

(VnMedia) - Ca sĩ Mỹ Tâm đại diện cho Việt Nam tranh giải tại giải thưởng MTV EMA 2013 đã chiến thắng danh hiệu Best Southeast Asia, và vinh dự trở thành người đại diện cho khu vực Đông Nam Á tiếp tục tranh giải với các đại diện Trung Quốc/Hong Kong/Đài Loan ở vòng 2.

Ở khu vực Đông Nam Á, Mỹ Tâm đã vượt qua 5 ứng cử viên khác của khu vực Đông Nam Á, gồm Olivia ong (Singapore), Hafiz (Malaysia), NOAH (Indonesia), Sarah Geronimo (Philippin) và Slot Machine (Thái Lan) để chính thức trở thành nghệ sĩ đại diện cho khu vực này tranh giải ở vòng 2 của giải thưởng.

 Ảnh minh họa
 

Từ hôm nay, Mỹ Tâm sẽ đối đầu với người chiến thắng của Trung Quốc đại lục/Hong Kong/Đài Loan để giành lấy cơ hội được trở thành 10 nghệ sĩ lọt vào vòng cuối cùng của hạng mục Worldwide Act. Như vậy, Mỹ Tâm sẽ trực tiếp tranh giải ở vòng 2 với Chris Lee (Lý Vũ Xuân - đại diện của Trung Quốc đại lục/Hong Kong) và Show Lo (La Chí Tường - Đài Loan).

Hiện đang tập luyện cho liveshow “Gửi Tình Yêu Cho Em” tại Hà Nội, Mỹ Tâm không giấu được sự hạnh phúc khi chia sẻ: “Thực sự Tâm rất hạnh phúc khi mà tình cảm mà khán giả Việt Nam dành cho Tâm là rất nhiều. Hôm nay là ngày đang tập luyện cho buổi diễn sắp tới nhưng nghe được thông tin này Tâm rất vui, cảm xúc như vỡ òa với các bạn bè trong ban nhạc và ê kip ở trong phòng tập. Tâm sẽ cố gắng hơn nhiều nữa, vì chiến thắng trong vòng đấu với cácnướcĐông Nam Á mới chỉ là thành công bước đầu, sẽ còn phải cố gắng nhiều nữa để thi đấu với các nghệ sĩ Trung Quốc, Hong Kong và Đài Loan. Hiện giờ Tâm rất là vui và cảm ơn những sự ủng hộ của quý vị khán giả và MTV Việt Nam . Hy vọng trong vòng đấu tiếp theo các bạn sẽ tiếp tục ủng hộ để Việt Nam có thể tiếp tục chiến thắng ở MTV EMA cũng như là đưa âm nhạc Việt Nam ra bản đồ thế giới”.

Ngay từ bây giờ cho đến 31/10/2013, các fan có thể bầu chọn cho Mỹ Tâm tại www.mtvema.com và giúp đại diện Việt Nam vượt qua vòng kế tiếp. Nghệ sĩ chiến thắng cụm khu vực Đông Nam Á/Trung Quốc/Hong Kong/Đài Loan sẽ được công bố vào ngày 01/11/2013, cùng với các người chiến thắng của các khu vực Bắc Âu, Trung Âu, Nam Âu, Đông Âu, Nhật Bản/Hàn Quốc, Úc/New Zealand, Mỹ Latinh, Bắc Mỹ, và Phi/Ấn/Trung Đông.

Tất cả 10 nghệ sĩ đại diện cho 10 cụm này sẽ cùng tranh đấu để giành phiếu bầu chọn ở hạng mục Worldwide Act, và người chiến thắng chung cuộc sẽ được xướng danh tại Amsterdam, Hà Lan.

Lễ trao giải “MTV EMA 2013” sẽ phát sóng độc quyền trên kênh MTV Việt Nam 2h00 sáng thứ Hai, 11/11/2013 trực tiếp từ nhà thi đấu Ziggo Dome ở Amsterdam, Hà Lan.


Mạnh Trần

Ý kiến bạn đọc