Miss Global 2014 có thể tổ chức ở Việt Nam

07:40, 03/10/2013
|

(VnMedia) - Đó là một trong số những thông tin ấn tượng nhất trong buổi gặp gỡ báo chí của 3 hoa hậu đăng quang Miss Global 2013 cùng thành viên ban tổ chức cuộc thi.

Ảnh minh họa

Các hoa hậu và thành viên ban tổ chức

Với lời mời từ Siêu mẫu Hà Anh cùng sự hỗ trợ từ khách sạn năm sao Caravelle Sài Gòn và Oak Club, mạng website kết bạn nổi tiếng số 1 Châu Á, Hoa hậu Miss Global Emily Kiss và hai Á Hậu Joanna Hill và Emilia Zoryan sẽ đến thăm Việt Nam. Thông qua chuyến thăm Việt Nam lần này, Hoa Hậu và hai Á Hậu sẽ cùng Siêu mẫu Hà Anh thưởng ngoạn các danh lam thắng cảnh, học hỏi về văn hoá, con người và ẩm thực Việt Nam.

Ảnh minh họa

Đương kim Miss Global 2013

Cuộc thi hoa hậu Miss Global là cuộc thi sắc đẹp mang tầm cỡ quốc tế được tổ chức lần đầu tiên vào ngày 3/8/2013 tại Los Angeles, Mỹ. Đêm chung kết bao gồm 40 thí sinh dến từ các nước trên thế giới với sự tham gia dẫn dắt chương trình của ngôi sao truyền hình giải trí nổi tiếng của Mỹ Rossi Morreale và siêu mẫu đến từ Việt Nam, Vũ Nguyễn Hà Anh. Không những khán giả quốc tế được chiêm ngưỡng sắc đẹp lộng lẫy của 40 thí sinh, họ còn được thưởng thức giọng hát của các ca sỹ nổi tiếng đến từ các cuộc thi The Voice, American Idol, X Factor, và được gặp gỡ các thành phần ban giám khảo, cũng là các gương mặt có tiếng như Naima Mora (Quán quân America’s Next Top Model mùa 4)… Chiến thắng chung cuộc với vương miện Miss Global dành cho hoa hậu Canada, Emily Kiss, Á hậu 1 Emilia Zoryan đến từ Mỹ, Á hậu 2 Joanna Hill đến từ Anh.

Ảnh minh họa

Hà Anh bên cạnh các người đẹp quốc tế

Cuộc thi Miss Global 2013 là cuộc thi nhan sắc lần đầu tiên được tổ chức tại Mỹ, khai sinh ra cuộc thi này là Van M. Pham- một nhà doanh nhân kiêm sản xuất phim người Mỹ gốc Việt. Anh Van M. Pham có mong ước sẽ đưa cuộc thi Miss Global lên ngang tầm với các cuộc thi sắc đẹp nổi tiếng thế giới như Miss Universe và Miss World. Và chính vì mang trong mình dòng máu Việt, anh mong muốn được đưa cuộc thi mang tầm cỡ quốc tế này về Việt Nam vào năm 2014.

Ngày 8/10/2013 tới đây sẽ diễn ra chuyến viếng thăm của Miss Global cùng hai Á Hậu tới tổ chức Heartbeat VietNam, phẫu thuật tim cho trẻ em. Toàn bộ số tiền từ thiện quyên góp được trong đêm từ thiện ngày 4/10 sẽ được chuyển cho quỹ Heartbeat Vietnam, tổ chức có diễn viên Ngô Thanh Vân làm đại sứ.

 Miss Global chấp nhận thí sinh từ 18-35 tuổi

 Sứ mệnh của cuộc thi Miss Global là mang đến cho tất cà phụ nữ trên toàn thế giới một nền tảng vững chắc để có thể thể hiện vẻ đẹp, trí tuệ và sự đa dang văn hóa của mỗi quốc gia. Bên cạnh đó, đây còn là cơ hội để những cô gái trẻ có thể phát triển trong sự nghiệp, khả năng của bản thân và đạt được những mục tiêu nhân đạo. Không giống như những cuộc thi sắc đẹp khác, Miss Global luôn nỗ lực để có thể xây dựng những tiêu chuẩn mới tạo ra nhiều cơ hội hơn với sự chọn lựa đa dạng để có thể tìm ra người phụ nữ hoàn hảo nhất làm biểu tượng cho sắc đẹp toàn cầu.

Là một chương trình có quy mô toàn cầu, quy tụ những gương mặt đẹp nhất từ khắp nơi trên thế giới với gần 1400 ứng cử viên với độ tuổi từ 18-35, đêm chung kết của cuộc thi là đêm tranh tài sắc đẹp của 50 ứng viên sáng giá đến từ nhiều quốc gia và vùng lãnh thổ trên toàn thế giới. Đây còn là một bữa tiệc của âm nhạc và thời trang đẳng cấp thế giới, cùng với sự góp mặt của những tên tuổi hàng đầu trong lĩnh vực giải trí như Ngôi sao của show truyền hình thực tế ăn khách “The Bachelor”: Jake Pavelka, Hoa Hậu Hoàn Vũ Canada: Jenna Talackova, America’s Next Top Model: Naima Mora, Thần tượng Âm nhạc Mỹ (American Idol): Elliot Yamin, X-Factor USA: David Correy, The Voice: Kelsey Rey, Nghệ sĩ Hiphop: Cowe, và Ngôi sao nhạc Pop gốc Nhật: Anhabelle…

Với Miss Global, các thí sinh luôn được khuyến khích để thể hiện sự tự tin, thông minh và duyên dáng. Mặc dù nhiệm kỳ của mỗi quán quân chỉ trong vòng 12 tháng nhưng “Hoa hậu Toàn Cầu” sẽ có cơ hội được trải nghiệm tại rất nhiều các quốc gia trên thế giới nhằm tham gia những chương trình gây quỹ từ thiện ý nghĩa. Đây còn là cơ hội để các cô gái trẻ được giao lưu, học hỏi từ những nền văn hóa đa dạng, xây dựng những mối quan hệ tốt đẹp và nhận được sự ủng hộ nhiệt thành từ cộng đồng trên toàn thế giới.

 


Trần Nguyễn

Ý kiến bạn đọc