Hương Tràm chạm mặt “tình cũ” Bùi Anh Tuấn

15:58, 01/10/2013
|

(VnMedia)Hotboy The Voice 2012 Bùi Anh Tuấn sẽ chạm mặt người tình tin đồn Hương Tràm trong đêm nhạc Đêm thần tượng vào tối 4/10 tới đây.

Sau khi có tin đồn đầu quân về cùng công ty quản lý của Hương Tràm, Bùi Anh Tuấn sẽ có dịp đứng cùng sân khấu với "tình cũ" trong một đêm nhạc. Anh cho biết mối quan hệ của cả hai vẫn tốt đẹp, không như một số bài báo "phỏng đoán". Hot boy The Voice mùa trước cũng muốn dùng âm nhạc để tìm lại tình cảm của khán giả, anh không muốn đề cập nhiều đến những chuyện cá nhân của mình.

 Ảnh minh họa

 Bùi Anh Tuấn đứng chung sân khấu với Hương Tràm


Hương Tràm vừa trở về sau chuyến lưu diễn dài ngày ở Châu Âu. Trong thời gian ở Châu Âu, Hương Tràm cũng ra mắt MV Đánh thức và nhận được phản hồi rất tốt về sự thay đổi hình ảnh mới, trẻ trung vànăng động hơn. Hiện tại, Hương Tràm đang rất bận rộn với lịch diễn khi trở về Việt Nam . Cô cũng sẽ thường xuyên có mặt ở Hà Nội để có thực hiện những kế hoạch âm nhạc sắp tới.

Trong Đêm thần tượng 7, Ngô Kiến Huy song ca cùng Quốc Thiên ca khúc làm mưa làm gió khắp các bảng xếp hạng trong thời gian qua của Quán quân Vietnam Idol 2010, Chia cắt bình yên.

Quốc Thiên cũng nhân cơ hội này giới thiệu đến những khán giả trẻ yêu mến mình các ca khúc trong single mới ra mắt. Single cũng đánh dấu lần đầu anh hợp tác với Mr.Siro, một cái tên rất được cộng đồng mạng yêu thích. Quốc Thiên dự định ra mắt album vol.3 của mình vào trung tuần tháng 10.

Hai cô gái xinh đẹp của nhóm Bee.T cũng sẽ gặp lại khán giả WE trong Đêm thần tượng 7. Tuy mới ra mắt gần đây nhưng Bee.T nhanh chóng trở thành một trong những girlband hot nhất Việt Nam hiện nay. Với phong cách trình diễn cực kỳ sexy, gợi cảm và cuốn hút, "gà cưng" của Phương Uyên hứa hẹn sẽ còn tiến xa trên con đường âm nhạc của mình.

 Ảnh minh họa

 Bee.T


Chàng ca sĩ Phạm Hồng Phước sẽ giới thiệu đến khán giả sáng tác mới nhất của mình mang tên Phim trắng đen. Hồng Phước cũng dành riêng tặng WE và khán giả của WE một ca khúc "vui vui" mang tên "WE Lounge".

Đêm Thần Tượng 7 với sự tham gia của Quốc Thiên, Hương Tràm, Ngô Kiến Huy, Bùi Anh Tuấn, nhóm Bee.T và Phạm Hồng Phước sẽ diễn ra vào lúc 20h45 ngày 4/10 tại Phòng trà WE.


Lam Trần

Ý kiến bạn đọc