Danh hài Vân Sơn về Việt Nam hoạt động và làm show

08:25, 25/10/2013
|

(VnMedia) - Nhận thấy những thành công của mình ngày hôm nay đều bắt nguồn từ nghệ thuật truyền thống Việt Nam, danh hài Vân Sơn mong mỏi sẽ có nhiều sáng tạo phục vụ khán giả hay hơn nữa khi có cơ hội tiếp xúc với cuộc sống, con người ngay tại nơi chôn nhau cắt rốn của mình.

Nghệ sĩ Vân Sơn bắt đầu với những đam mê nghệ thuật trình diễn, từng trải qua nhiều vị trí như vũ công, diễn viên kịch câm, diễn viên kịch nói cho đến diễn viên hài kịch thì được đồng nghệp & khán giả đón nhận nồng nhiệt nhất.

Ảnh minh họa

Danh hài Vân Sơn

Là một nghệ sĩ thành công & nhiều kinh nghiệm, anh biết khán giả còn thương thì mình sẽ còn nhiều cơ hội phục vụ. Anh đã  tìm đến với nhiều khán giả người Việt Nam tại nhiều nơi trên thế giới hơn nữa. Và giờ đây, Trung tâm Vân Sơn đã là trung tâm duy nhất của người Việt lưu diễn qua nhiều đất nước & vùng lãnh thổ nhất. Mỗi nơi đều là chương trình hoành tráng về nội dung, đông đảo nghệ sĩ nổi tiếng tham dự, chất lượng dàn dựng & ghi hình kỹ lưỡng để phát hành DVD. Trung tâm Vân Sơn còn thực hiện các phóng sự tài liệu về cuộc sống của kiều bào tại các nơi để giới thiệu & kết nối họ gần hơn với đồng bào sinh sống trong nước cũng như các nước khác...

Và kể từ hôm nay, nghệ sĩ Vân Sơn sẽ tiếp tục một hành trình mới: chính thức họat  động tại Việt Nam. Nhận thấy những thành công của mình ngày hôm nay đều bắt nguồn từ nghệ thuật truyền thống Việt Nam, anh mong mỏi sẽ có nhiều sáng tạo phục vụ khán giả hay hơn nữa khi có cơ hội tiếp xúc với cuộc sống, con người ngay tại nơi chôn nhau cắt rốn của mình.

Ảnh minh họa

Vân Sơn và ekip thực hiện chương trình

Họat động đầu tiên đánh dấu hành trình tại Việt Nam của nghệ sĩ Vân Sơn bắt đầu chính là đêm diễn ngày 21/12/2013. Đây cũng là thời điểm kỷ niệm 20 năm Trung tâm Vân Sơn & chương trình DVD thứ 50. Bên cạnh những cộng sự hải ngoại: đạo diễn Charlie Nguyễn - anh em họ với nghệ sĩ Vân Sơn và là đạo diễn cho các DVD Vân Sơn từ số đầu tiên đến nay, nhạc sĩ Đức Huy, ca sĩ Tuấn Ngọc... , Trung tâm Vân Sơn tại VN còn có sự hợp tác của nhạc sĩ Nguyễn Hà trong vai trò giám đốc âm nhạc.

Ngoài những ca sĩ trong nước như Thu Minh, Tina Tình..., Vân Sơn tiết lộ sẽ đưa một số giọng ca hải ngoại như Khánh Hà, Ý Lan, Cát Tiên, Triệu Minh, Linda Chu... về trình diễn trong chương trình tại Việt Nam. Đạo diễn Charlie Nguyễn cũng chia sẻ sẽ xây dựng những màn hài kịch mang hơi hướm điện ảnh cho chương trình lần này.


Gia Hoàng

Ý kiến bạn đọc