Độc đáo bộ áo dài được làm từ 3.500 chiếc bao cao su

06:34, 25/10/2013
|

(VnMedia) - Bộ mẫu áo dài truyền thống Việt Nam được kết lên từ 3.500 chiếc bao cao su là một trong những tác phẩm ấn tượng nhất trong lần ra mắt chính thức của bộ ảnh trong dự án “Chiến dịch bình thường hóa bao cao su”.

Với sự hậu thuẫn của stylist Huỳnh Ngọc Lợi, dự án “Chiến dịch bình thường hóa bao cao su - Condom Project 2013: The last season” vừa giới thiệu đến cộng đồng bộ ảnh chính thức của dự án với sự góp mặt của người mẫu Lan Phương, Huỳnh Nu, Thanh Thủy. Lần đầu tiên có sự xuất hiện của những mẫu thời trang nam kết từ bao cao su qua sự thể hiện của Giải Đồng Siêu Mẫu Việt Nam 2013 - Võ Cảnh và người mẫu Đàm Quang Phúc.

 Ảnh minh họa

 Bộ mẫu áo dài truyền thống Việt Nam được kết lên từ 3.500 chiếc bao cao su

 
Đặc biệt trong thiết kế lần này là bộ mẫu áo dài truyền thống Việt Nam được kết lên từ 3.500 chiếc bao cao su (Bao gồm chiếc áo dài 2 tà, chiếc váy kết bên trong và chiếc nón lá độc nhất có 1-0-2 trên thế giới). Bộ mẫu đặc biệt này đã được người mẫu Thanh Thủy (Next Top) thể hiện trong bộ hình.

Ở 2 năm thực hiện trước đây, dự án chỉ mới thiết kế ra những bộ mẫu thời trang dành cho nữ giới thì ở dự án cuối này, lần đầu tiên cộng đồng sẽ thấy được những mẫu thiết kế dành cho nam được kết từ bao cao su. 2 bộ mẫu đặc biệt này đã được 2 người mẫu nam mặc để thực hiện cho bộ ảnh chính thức của dự án: Giải Đồng Siêu Mẫu Việt Nam 2013 – Võ Cảnh và người mẫu Đàm Quang Phúc.

Với dự án cuối cùng về đề tài này, kết hợp nhiều ý tưởng mới lạ, độc đáo và sự hậu thuẫn của nhà thiết kế trẻ Quý Cao – hiện còn đang là sinh viên trường Đại Học Văn Lang, dự án sẽ cho ra một bộ sưu tập thời trang được kết từ một số lượng bao cao su “khủng”. Trong số những bộ mẫu được kết từ bao cao su nổi bật đó thì có những bộ mẫu được kết từ hơn 3.500 chiếc bao cao su True-X và có sức nặng lên tới hơn 40kg. Bộ sưu tập thời trang sẽ chính thức được đề xuất lên hiệp hội Kỷ Lục Guinness Việt Nam với hạng mục “Bộ sưu tập thời trang được kết từ nhiều bao cao su nhất”

 Ảnh minh họa
 Ảnh minh họa

 Lần đầu tiên cộng đồng sẽ thấy được những mẫu thiết kế dành cho nam được kết từ bao cao su

Bên cạnh những nội dung đã được thực hiện, dự án “Chiến dịch bình thường hóa bao cao su – Condom Project 2013: The last season” sẽ tiếp tục sản xuất bộ ảnh “Nghệ sỹ đồng hành cùng dự án” dưới định dạng 3D. Hình ảnh này chính là một trong những chuỗi hình ảnh được thực hiện dưới định dạng ảnh 3D có mặt trong tập sách ảnh 3D đầu tiên của Việt Nam .

Để hướng về ngày 1/12 - Ngày thế giới phòng chống HIV/AIDS, dự án sẽ tổ chức một đêm ca nhạc thời trang gây quỹ từ thiện cho trẻ em mồ côi ở Vinh Sơn, Kon Tum với tên chính thức là “Condom Project: Music & Fashion”. Dự kiến chương trình sẽ diễn ra vào ngày 27/11/2013 với sự góp mặt của những gương mặt nghệ sỹ trẻ đang được mến mộ.

Các tác phẩm của chiến dịch năm nay:

 Ảnh minh họa
 Ảnh minh họa
 Ảnh minh họa
 Ảnh minh họa
 Ảnh minh họa
 Ảnh minh họa
 Ảnh minh họa
 Ảnh minh họa

Art Director: Nguyễn Minh Tuấn
Photographer: Kha Đặng (Đẹp Studio)
Fashion Designer: Quý Cao
Stylist: Huỳnh Ngọc Lợi
Model: Lan Phương, Huỳnh Nu, Thanh Thủy, Đàm Quang Phúc, Võ Cảnh
Makeup: Quân Nguyễn
Hair: Pu Lê
Location: G9 Studio


Mạnh Trần

Ý kiến bạn đọc