Vòng Đo ván sẽ lấy nước mắt của các huấn luyện viên

10:34, 14/08/2013
|

(VnMedia) - Không còn quyền cứu ở vòng Đo ván, những huấn luyện viên nhạy cảm của The Voice sẽ vô cùng khó khăn để chọn cho mình 5 gương mặt sáng giá bước vào vòng liveshow.

Sau khi hoàn thành vòng Đối đầu, các thí sinh sẽ chạy nước rút cho vòng thi Đo ván. Vòng thi này vẫn sẽ tiếp tục là các cuộc đấu đôi của những thí sinh cùng đội. Tuy nhiên đến khi đêm thi chính thức diễn ra, huấn luyện viên mới thực hiện việc bắt cặp, điều này sẽ giúp các thí sinh thoải mái hơn trong việc bộc lộ và khẳng định mình.

 Ảnh minh họa
 Ảnh minh họa

 Hai nữ Diva miệt mài huấn luyện thí sinh


Trong vòng Đo ván, hai thí sinh được chọn cặp với nhau nhưng mỗi thí sinh sẽ hát riêng một ca khúc tùy chọn theo sở trường. Sau phần thi, huấn luyện viên sẽ lựa chọn lại giọng ca phù hợp để đi tiếp vào vòng Liveshow. Kết thúc vòng Đo ván, mỗi đội sẽ chỉ còn lại 5 thí sinh mạnh nhất.

Vòng thi này tiếp tục là vòng thi “làm khó” các huấn luyện viên, không chỉ trong việc chọn cặp đấu mà còn lấy đi của họ không ít nước mắt với việc phải chia tay một số thành viên sau quãng thời gian dài gắn bó.

Còn với các thí sinh, đây là vòng thi cực kì khốc liệt, họ vừa phải thể hiện sự tiến bộ cùng cá tính riêng nhưng cũng phải cạnh tranh với những đồng đội của mình để giành “tấm vé” cuối cùng cho vòng biểu diễn trực tiếp.

 Ảnh minh họa
 Ảnh minh họa

 Không còn quyền cứu, các huấn luyện viên sẽ khó khăn để chọn lựa 5 gương mặt đi tiếp vào liveshow


Đêm thi đấu đầu tiên của vòng Đo ván đã cận kề và các thí sinh đang hoàn thiện bài hát của mình cùng các huấn luyện viên trong không khí khẩn trương và gấp rút. Những cặp đấu đầu tiên sẽ được các huấn luyện viên chọn trong tập 1, được phát sóng lúc 21g10 ngày 18/8/2013.


Mạnh Trần

Ý kiến bạn đọc