Trang Nhung mang con gái vào liveshow kỉ niệm 15 năm ca hát

07:19, 14/08/2013
|

(VnMedia) - Sẽ có một màn trình diễn của Trang Nhung cùng 2 con gái cưng xinh đẹp trong liveshow hoành tráng kỉ niệm 15 năm ca hát của nữ ca sĩ "đất mỏ" này.

Ảnh minh họa

Trang Nhung xinh đẹp trong buổi họp báo ra mắt liveshow

Câu chuyện của tôi là Live show đầu tiên trong cuộc đời ca hát của ca sĩ Trang Nhung. Đúng như tên của Live show, chương trình này như một cuộc trò chuyện thân tình, sự giãi bày tâm tư giữa ca sĩ Trang Nhung với khán giả mến mộ. Câu chuyện mà Trang Nhung kể về cuộc đời ca hát của mình là những chuyện cụ thể bằng lời, bằng giọng ca và bằng cả ngôn ngữ sân khấu, thông qua một hoạt cảnh hài.

Ảnh minh họa

Hai cô con gái sẽ góp mặt trong liveshow của Trang Nhung

15 năm ca hát, với nhiều những thăng trầm trong cuộc sống đã tạo cho giọng hát Trang Nhung thêm đa dạng và ngày càng điêu luyện hơn, sâu lắng hơn. Chương trình có sự tham gia của Á hậu Quý bà Thế giới Thu Hương, Nghệ sĩ Nhân dân Hồng Vân, NSƯT Hoài Linh, ca sĩ Nam Khánh và các nhóm Lửa Việt, Vũ đoàn Hoàng Thông, ACB… 

Ảnh minh họa

Nam Khánh là khách mời duy nhất sẽ hát cùng Trang Nhung

Trong chương trình, có sự tham gia của 2 ca sĩ nhí Phương Mai và Bích Ngọc - là con gái của Trang Nhung. Hầu hết các bài hát trong live show đều được hòa âm mới lạ, phù hợp với các vũ điệu quyến rũ tạo nên bất ngờ và hứng thú cho khán giả. Khách mời của chương trình là ca sĩ Nam Khánh – cựu giải nhất Tiếng hát Truyền hình TPHCM - sẽ cùng hát với ca sĩ Trang Nhung.

Ảnh minh họa

Ca sĩ Quang Hà đến chúc mừng Trang Nhung

Để tạo cho show thêm sôi động, tạo nên sự khác biệt, Trang Nhung còn tham gia diễn xuất cùng với Nghệ sĩ Nhân dân Hồng Vân và Hoài Linh trong một hoạt cảnh hài. Khán giả sẽ thấy một Trang Nhung ca sĩ và một Trang Nhung nghệ sĩ sân khấu.

Ảnh minh họa

Hoa hậu Thể thao Trần Thị Quỳnh

Ảnh minh họa

MC Quốc Quân

Ảnh minh họa

Ca sĩ Tô Minh Thắng - đồng hương của Trang Nhung

Ảnh minh họa

Trang Nhung hát tặng khách mời 1 bài hát tại buổi họp báo

Liveshow Câu chuyện của tôi diễn ra lúc 20h00 ngày 27 tháng 8 năm 2013 tại Nhà hát lớn TP.Hồ Chí Minh.


Cát Bụi - (Tin và ảnh)

Ý kiến bạn đọc