Đêm nhạc hoành tráng trên quê hương Đại tướng

16:47, 02/05/2013
|

(VnMedia) - Một đêm nhạc hoành tráng vừa được tổ chức vào tối 28/4 trên quê hương Lệ Thủy (Quảng Bình) của Đại tướng Võ Nguyên Giáp.

Ảnh minh họa

Kỷ niệm 38 năm ngày giải phòng miền Nam thống nhất đất nước, Trung tâm Đo kiểm và dịch vụ phát thanh truyền hình (thuộc Cục Quản lý Phát thanh, truyền hình và thông tin điện tử - Bộ Thông tin và Truyền thông) kết hợp với UBND huyện Lệ Thủy, tỉnh Quảng Bình với phần hỗ trợ của ngân hàng thương mại cổ phần Việt Nam thịnh vượng (VPBank) vừa tổ chức đêm nghệ thuật đặc sắc phục vụ đông đảo bà con quê hương Đại tướng Võ Nguyên Giáp.

Ảnh minh họa

Đây là đêm diễn hoàn toàn tự nguyện và miễn phí với sự kết hợp của các ca sĩ, nghệ sĩ Đoàn ca múa nhạc Quân đội cùng với một số nghệ sĩ của tỉnh Quảng Bình.

Ảnh minh họa

Với các ca khúc ca ngợi quê hương, đất nước của các nhạc sỹ Doãn Nho, Hoàng Hà, Huy Thục, Huy Du; những ca khúc ca ngợi Quảng Bình của các nghệ sỹ là người con quê hương Quảng Bình như NSUT Xuân Đồng, nhạc sỹ Hoàng Sông Hương... đêm diễn đã để lại dấu ấn sâu đậm với người dân Lệ Thuỷ và là lời tri ân đầy ý nghĩa của Đoàn ca múa nhạc Quân đội đối với Đại tướng.


Hoa Nhi

Ý kiến bạn đọc