Chiêu “mỹ nhân kế” làm nóng Siêu đầu bếp

07:03, 02/05/2013
|

(VnMedia)Trong khi thí sinh đồng tính ở đội xanh cho rằng, đội đỏ của Kim Quyên chiến thắng thiếu thuyết phục khi dùng chiêu mỹ nhân kế trong phần thử thách nhóm nấu ăn cho 200 chiến sĩ Hải quân thì cô giáo Anh Thư của đội đỏ khẳng định, đội đỏ chiến thắng bằng thực lực nấu nướng và chiến thuật bài bản chứ không phải bằng chiêu trò.

 Ảnh minh họa

 Đội đỏ chiến thắng


Nhận được 102/200 số lượt bình chọn từ các chiến sỹ hải quân, đội đỏ với phần dẫn dắt của đội trưởng Kim Quyên đã xuất sắc dành chiến thắng ở thử thách nhóm trong tập 8 của Vua đầu bếp – MasterChef Vietnam .

 Ảnh minh họa

 Cuộc chiến trên facebook về chiêu "mỹ nhân kế"


Sau khi phát sóng tập 8, thí sinh đồng tính Thuỳ Dương đã lên trang facebook của MasterChef Vietnam cho rằng: "Chiến thắng của đội đỏ không thuyết phục vì đội đỏ đã dùng chiến thuật, nhưng đây là cuộc thi nấu ăn, và món ăn quyết định ai thắng ai thua, nên người trong cuộc mới hiểu được. Đội xanh tuy thua cuộc nhưng thua trong vinh quang, đấy là những gì mà êkíp làm chương trình biết rõ nhất.

 Ảnh minh họa

 Anh Thư - con át chủ bài của chiêu "mỹ nhân kế" cho rằng đội mình đã chiến thắng bằng thực lực


Phản bác lại quan điểm này, con át chủ bài của chiêu "mỹ nhân kế" - cô giáo tiếng Anh - Anh Thư cho rằng, đội mình đã chiến thắng bằng thực lực. Đầu tiên là sự phối hợp nhịp nhàng ăn ý, đồ ăn hợp lý vừa khẩu vị người dùng, thái độ phục vụ ân cần ấm cúng. Cô cũng bày tỏ "mỹ nhân kế" có chăng thì chỉ ở chỗ giúp những người vốn dĩ chắc chắn sẽ bầu cho đội Đỏ vì đồ ăn càng trở nên chắc chắn hơn thôi”.

Cô cũng chỉ ra cái thiếu xót của đội xanh do Hồng Nam làm đội trưởng do việc băm thịt bò Úc làm mất sự tinh túy của món ăn, cộng với sự cố thiếu đồ ăn nên có nhiều chiến sĩ đã không được thưởng thức món ăn của đội xanh.

Sau khi chia tay Văn Dần, thì chi tiết “mỹ nhân kế” là điểm nhấn thú vị của tập 8 Master chef Việt.


Thu Phạm

Ý kiến bạn đọc