Lương Bích Hữu "học cách đi một mình"

13:19, 09/03/2013
|

(VnMedia) - Nối tiếp theo dòng cảm xúc về tình yêu trong “Em yêu anh”, “Quên cách yêu”, “Gái quê”, cô nàng mắt một mí Lương Bích Hữu tiếp tục “công phá” các bảng xếp hạng âm nhạc bằng mini album “Học cách đi một mình” vừa được phát hành vào đầu tháng vừa qua.

Album “Học cách đi một mình” gồm 4 ca khúc: Học cách đi một mình, Dù sao vẫn yêu anh, Duyên phận ý trời, Quên cách yêu. Trong đó “Duyên phận ý trời”, “Quên cách yêu” được remix với bản phối hoàn toàn mới lạ.

“Học cách đi một mình” chỉ trong vòng 12 giờ đồng hồ đã dẫn đầu các bảng xếp hạng được người xem truy cập nhiều nhất trên các trang nhạc online và đã nhận được không ít lời khen tặng “chạm vào trái tim” của người mộ nghệ.

“Học cách đi một mình” như một câu chuyện kể về một chuyện tình không được trọn vẹn của người con gái. Nhưng không giống như bao câu chuyện tình “ướt lệ” khác, Lương Bích Hữu mong muốn người con gái trong câu chuyện này phải mạnh mẽ bước qua giông bão, bước qua những nỗi đau mà tình yêu đã gây ra.

Ảnh minh họa
Ca sĩ Lương Bích Hữu

Bên cạnh giai điệu buồn của “Học cách đi một mình”, ba ca khúc còn lại trong album: “Dù sao vẫn yêu anh”, “Quên cách yêu”, “Duyên phận ý trời” được hòa âm phối khí bằng những bản nhạc dance tạo nên gia vị mới, thêm nhiều lựa chọn cho người nghe trong giây phút thư giản, thả hồn vào âm nhạc, vào cảm xúc.

Lương Bích Hữu tâm sự: “Bất cứ người con gái nào khi trưởng thành đều phải bước qua những nốt thăng, trầm trong tình yêu. Nước mắt rơi, tim có vỡ nát nhưng tất cả cuối cùng rồi cũng được ngay ngắn, xếp gọn lại cất vào chiếc hộp quá khứ để bước những bước mạnh mẽ trong cuộc sống. Có thể khó khăn, không quen được cảm giác khi cái nắm tay ấm áp chợt biến mất nhưng đôi chân ta vẫn phải bước. Vì vậy, ta hãy cứ học cách đi một mình bước qua ngày giông bão”.

Song song đó, Hữu cũng hy vọng mini album “Học cách đi một mình”, đặc biệt ca khúc cùng chủ đề sẽ được khán giả yêu thương, tiếp tục ủng hộ Lương Bích Hữu như đã từng ủng hộ “Em yêu anh”, “Quên cách yêu”, “Gái quê”. Trong thời gian tới, Hữu sẽ nhanh chóng ra mắt MV “Học cách đi một mình” như món quà gửi tặng đến khán giả khi quay trở lại với mái tóc dài, nữ tính theo yêu cầu của tất cả mọi người.


Hải Minh

Ý kiến bạn đọc