Hoàng Quyên, Bảo Trâm lo Hương Giang vượt mặt

06:57, 04/01/2013
|

(VnMedia)Hương Giang đang đứng đầu danh sách bình chọn của khán giả trên website của chương trình, và cũng rất có thể, Hương Giang tiếp tục lọt vào top an toàn trong đêm công bố kết quả tối nay.

Trên website chính thức của chương trình, Hương Giang (43664 lượt vote) và Ya Suy (42231 lượt vote) đang là hai thí sinh được khán giả bình chọn nhiều nhất. Trong khi đó, hai giọng hát được đánh giá tốt nhất cuộc thi vẫn đang nằm ở top dưới với khoảng cách khá xa, Bảo Trâm (với 23584 lượt vote) và Hoàng Quyên (với 29864 lượt vote). Dù kết quả bình chọn trên mạng không ảnh hưởng đến việc ra đi hay ở lại của thí sinh nhưng nếu nếu điều này thật sự diễn ra trong đêm tới thì đó là một điều vô cùng đáng tiếc cho khán giả Vietnam Idol.

 Ảnh minh họa

 Hương Giang đang sở hữu lượng vote cao nhất tới 43664 lượt vote trên website của chương trình


Tâm lý khá hoang mang trước sự bình chọn của cư dân mạng cùng với những lời nhận xét có phần không tốt về đêm hát đôi, Hoàng Quyên chia sẻ "Theo dõi trên các trang website, facebook...mình cảm thấy có một chút lo lắng với kết quả của cộng đồng mạng. Tuy nhiên Quyên biết vẫn có những khán giả trung thành (đặc biệt là những người đứng tuổi một chút) vẫn luôn ủng hộ mình bằng những tin nhắn . Nếu là người bị loại trong đêm tới, Quyên sẽ rất tiếc vì chưa làm được nhiều điều hơn tại sân khấu Vietnam Idol, mà điều đáng buồn hơn là phải xa các bạn trong FC Sài Gòn, những người luôn quan tâm và ủng hộ Quyên trong suốt mấy tháng qua".

Chung tâm trạng này, Bảo Trâm cũng khá lo lắng “Trâm và Quyên đều cảm thấy rất lo khi xem trên các diễn đàn, mọi người nhận xét mình chưa thể hiện đúng phong độ, nhưng cũng không vì thế mà mọi người bớt yêu quý mà vẫn ủng hộ Trâm. Nếu bị loại thì điều tiếc nuối nhất là mình vẫn chưa có cơ hội được hát một bài hát do ban giám khảo chọn trong Gala 8”.

 Ảnh minh họa

 Sau khi hướng dẫn các thí sinh ở Đêm hát đôi, Lệ Quyên sẽ xuất hiện trên sân khấu Vietnam Idol ở đêm công bố kết quả với tư cách là khách mời


Trong đêm công bố kết quả tối nay, nữ hoàng nhạc tình ca Lệ Quyên sẽ mang đến một món quà bất ngờ dành tặng cho khán giả Vietnam Idol. T rong khi đó phần kết hợp giữa hai nữ rapper Suboi và Kimmese (nghệ danh mới của nữ ca sỹ Kim Jojo trước đây) cũng được chờ đón hơn bao giờ hết.

Suboi được khán giả biết đến khi xuất hiện trong những ca khúc của nữ ca sỹ Hồ Ngọc Hà, sau đó cô bắt đầu phát triển sự nghiệp solo của mình với những album và đĩa đơn được khán giả trẻ đặc biệt là dân nghe nhạc R&B/Hiphop yêu thích như: Rainbow, Walk, Quê hương Việt Nam (kết hợp cùng Anh Khang...). Nếu miền Nam có Suboi thì ở miền Bắc, Kimmese là đại diện cho những ca sỹ trẻ theo đuổi dòng nhạc đường phố. Kimmese trở thành một hiện tượng của rap Việt khi cho ra đời album Kim vào năm 2005, đó cũng là lần đầu tiên có một nữ ca sỹ trẻ hát rap tại Việt Nam được nhiều khán giả yêu thích.

Bng đi một thời gian, năm 2012, Kim trở lại làng nhạc với nghệ danh mới Kimmese cùng một hình ảnh trưởng thành hơn. Bản cover gần đây nhất của Kimmese Hương ngọc lan (sáng tác Anh Quân) đã tạo một làn sóng yêu thích trên cộng đồng mạng. Sự kết hợp của hai cô gái cá tính lần đầu tiên trên sân khấu Vietnam Idol hứa hẹn sẽ mang lại không khí mới mẻ và thú vị cho khán giả.

Bên cạnh sự xuất hiện của các khách mời thì phần trình diễn và Music Video của các thí sinh được công chiếu trong đêm công bố kết quả Gala 7 cũng đã sẵn sàng giới thiệu đến khán giả. Trong suốt một tuần qua, các thí sinh đã cùng tập luyện, thu âm và ghi hình khá vất vả nhằm mang đến những điều bất ngờ nhất do DOP Nguyễn Tranh thực hiện.


Thu Phạm

Ý kiến bạn đọc