Nhật Kim Anh chuyển nghề cho thuê người yêu

07:23, 02/01/2013
|

(VnMedia) - Trong bộ phim mới "Khoảnh khắc tình cờ", Nhật Kim Anh cùng người bạn do Minh Luân thủ vai đã cùng nhau mở một công ty làm dịch vụ cho thuê người yêu.

Sau bốn năm đại học, Uyên (Nhật Kim Anh đóng) vẫn chưa có một mảnh tình vắt vai nào, trong khi cha mẹ cô lo lắng, sợ con gái rượu của mình "quá lứa lỡ thì". Họ ra sức dàn xếp những cuộc gặp gỡ “vô tình” nhưng “hữu ý” nhưng chỉ khiến cô nàng mệt mỏi và chán nản. Cuối cùng, Uyên đành phải tìm kế hoãn binh và Hiển là người được Uyên chọn.

Trước lời khẩn cầu tha thiết của Uyên, Hiển (Minh Luân đóng) bất đắc dĩ vào vai “bạn trai” về ra mắt gia đình cô. Cha mẹ Uyên cố nén sự vui mừng để bày ra nhiều tình huống oái oăm nhằm “thử lòng” người yêu của con gái. Họ khá hài lòng vì ngỡ cô con gái cưng của mình đã tìm được một chàng trai tốt tính.

Ảnh minh họa

Tạo hình của Nhật Kim Anh trong phim mới

Giải được bài toán khó cho Uyên, cả hai thở phào nhẹ nhõm. Thế rồi một ý nghĩ vụt qua trong đầu Hiển: thành lập công ty “cho thuê người yêu”. Vì  cuộc sống bận rộn và quá nhiều áp lực nên đôi khi một lời nói dối dễ thương cũng sẽ làm giảm đi những áp lực đó. Ý tưởng này của Hiển được ông Vinh - cha anh ủng hộ. Nhưng ông chỉ cấp vốn cho Hiển với điều kiện: nếu gặp thất bại, anh phải ngoan ngoãn trở về tiếp quản công ty. Ông muốn Hiển ý thức được cuộc sống vốn không bằng phẳng và dễ dàng cho những bước sải dài...

Đây là lần đầu tiên, Minh Luân và Nhật Kim Anh đóng cặp với nhau. Nếu như Minh Luân có nhiều cơ hội tung hoành trong vai Hiển đủ mọi cung bậc cảm xúc thì Nhật Kim Anh thay đổi hình ảnh của mình qua vai Uyên - một cô nàng mọt sách, để mái ngố rất... ngố.

Phim còn có mặt MC Trấn Thành đảm nhận vai Lãm - một anh chàng làm nghề bảo vệ, tính tình cương trực, thật thà, giỏi võ; Mi Ngọc thủ vai Hoài Anh, một cô gái giấu đằng sau vẻ thông minh, sắc xảo là một toan tính ma mãnh và thực dụng; Thùy Trang vai Lam Phương - từ một cô gái ngây thơ, dịu dàng bỗng chốc hóa thành một cô gái khôn ngoan, sắc sảo, không từ bất kỳ thủ đoạn để hại Uyên hòng chiếm đoạt tình yêu của Hiển…

Bộ phim "Khoảnh khắc tình cờ" dài 44 tập, phát sóng trên VTV9 lúc 21h các ngày thứ hai đến thứ sáu hàng tuần, từ 27/12/2012.


Hải Minh

Ý kiến bạn đọc