Quang Linh lần đầu song ca cùng Thanh Thúy

09:36, 22/12/2012
|

(VnMedia) - Ca sĩ Quang Linh sẽ lần đầu tiên kết hợp cùng giọng ca chiến sĩ - Thanh Thúy trong ca khúc "Ngày buồn" của nhạc sĩ Lam Phương, tại đêm nhạc Tình khúc vượt thời gian (TKVTG) số tháng 12.

Hàng năm, cứ vào tháng 12 là tiết trời Sài Gòn bỗng trở nên se lạnh. Tuy cái lạnh không đủ để người Sài Gòn có được mùa đông đúng nghĩa nhưng cũng đủ để gợi cho họ hồi tưởng, cảm nhận về một mùa đặc biệt, nó giúp cho không khí  mừng Giáng sinh và đón Năm mới thêm trọn vẹn. Những bản tình ca về mùa đông, về kỷ niệm của những mùa Noel vang lên khắp phố cũng góp phần cho trái tim của chúng ta xôn xao. TKVTG tháng này với những khúc tình ca mùa đông sẽ làm cho trái tim khán giả thêm ấm nồng.

Điểm đặc biệt của TKVTG kỳ này là sự xuất hiện của những gương mặt lần đầu đến với chương trình đều là ca sỹ hải ngoại: Thái Châu, Kiều Nga và Gia Huy.

Với chất giọng trầm ấm và cách xử lý dạt dào tình cảm, Thái Châu sẽ đưa khán giả trở về với những miền ký ức đẹp. Hai ca khúc mà anh thể hiện cũng là hai nhạc phẩm nổi tiếng vốn gắn liền với tiếng hát của anh. Đây cũng chính là những tác phẩm được anh thể hiện đầu tiên ngay sau khi nó ra đời và tạo nên dấu ấn khó quên. Đó là Tình chết theo mùa đông (Lam Phương) và Bài thánh ca buồn (Nguyễn Vũ).

Ảnh minh họa

Ca sĩ Quang Linh và Thanh Thúy

Kiều Nga, một nữ ca sĩ với phong cách sôi động của thập niên 80-90 sẽ tái ngộ với khán giả truyền hình trong chương trình TKVTG lần này. Thay vào hình ảnh của Nữ hoàng nhạc New wave khi xưa sẽ là một Kiều Nga đằm thắm, nhẹ nhàng trong các ca khúc Xin còn gọi tên nhau Tình ca mùa đông.

Gia Huy là ca sĩ chinh phục khán giả bằng những bản tình ca buồn. Thuộc lớp ca sĩ thành danh tại hải ngoại sau năm 1975, Gia Huy đã chậm rãi mang tên tuổi của mình đến với khán, thính giả khắp nơi, không ngừng xuất hiện trong những chuyến lưu diễn và rất nhiều CD. Anh cũng là ca sĩ hải ngoại thành công khi phát hành nhiều CD thị trường trong nước.

Ca sỹ Quang Linh sẽ tiếp tục hút hồn người nghe bằng những bản tình ca theo cách thể hiện rất riêng của anh. Sáng tác Mùa đông của anh (Trần Thiện Thanh) là ca khúc mà anh rất tâm đắc. Anh cũng chính là người đề nghị một sự kết hợp đầy bất ngờ và thú vị cho chương trình, đó là sự kết hợp giữa anh và cô ca sĩ-chiến sĩ Thanh Thúy.

Đây là lần đầu tiên họ song ca với nhau trong ca khúc Ngày buồn của Lam Phương. Thanh Thúy cũng sẽ mang đến cho khán giả những lời tâm sự của người nhạc sĩ với những cảm xúc trong cái lạnh của mùa đông khi nhìn thấy những mảnh đời nhiều nỗi u uẩn qua ca khúc Đêm đông (Nguyễn Văn Thương).

Chương trình TKVTG tháng 12 với chủ đề Khúc tình ca mùa đông sẽ diễn ra vào lúc 20g30 ngày 22-12 tại nhà hát Bến Thành với sự tham gia của các ca sĩ: Quang Linh, NSƯT Ái Xuân, Đông Đào, Thanh Thúy, Quang Minh, Hồ Trung Dũng, Nguyễn Hồng Ân, Nhóm  It’s Time, Ca sỹ hải ngoại: Thái Châu, Kiều Nga, Gia Huy, Ngọc Liên.


Hải Minh

Ý kiến bạn đọc