Mr Đàm làm ông bầu cho loạt "chân dài"

11:55, 21/12/2012
|

(VnMedia) - Tại Mr Đàm show với chủ đề "Bản tình ca mùa đông", Mr Đàm sẽ vào vai ông trùm chân dài có quyền lực trong nghề người mẫu, có thể nâng ai lên hạ ai xuống, quyết định người mẫu nào sẽ diễn trong chương trình cũng như vị trí Vedette trong show diễn.

Mr Đàm Show là một chương trình định kỳ đã tạo được những ấn tượng riêng với khán giả bởi trong mỗi show diễn Đàm Vĩnh Hưng luôn có những suy nghĩ và ý tưởng khác lạ, anh không còn thích cảnh xếp hàng nối đuôi nhau lên hát, điều này đã trở thành cũ kỹ và nhàm chán. Chính vì vậy Mr Đàm Show ra đời và được tổ chức và biểu diễn định kỳ hàng tháng tại nhà hát Tp Hồ Chí Minh.

Mỗi môt lần là một chủ đề khác nhau, và lần này vào lúc 20h15 ngày 22.12 sẽ là chương trình với tên gọi “Bản tình ca mùa đông”. Sân khấu được trang hoàng lộng lẫy, đúng với phong cách mùa đông và Đàm Vĩnh Hưng mong muốn mang đến cho khán giả của riêng mình một không gian thật gần gũi, ấm cúng và tràn ngập không khí của mùa lễ hội được chờ đón nhiều nhất trên thế giới chính là Giáng Sinh.

Ảnh minh họa

Mr Đàm sẽ làm ông bầu cho một dàn "chân dài"

Tiết mục được khán giả trông đợi nhất đêm diễn, có lẽ là là vở kịch hấp dẫn được diễn xuất và đối đáp giữa Đàm Vĩnh Hưng và siêu mẫu Xuân Lan cùng diễn viên tài năng, duyên dáng được nhiều người yêu mến là: Lê Khánh, Tuấn Khải, Xuân Thùy. Khán giả sẽ có những trận cười no nê nhưng cũng có nhiều điều đáng phải suy ngẫm sau khi xem xong vở kịch này.

Lệ Quyên, Dương Triệu Vũ là những vị khách mời đặc biệt của đêm nhạc. Trong "Bản tình ca mùa đông", lần đầu tiên Đàm Vĩnh Hưng và Lệ Quyên sẽ song ca tình khúc “Sương lạnh chiều đông”, chắc chắn sẽ mang lại nhiều khám phá thú vị. Với những ca khúc : “Hold me”, “Bản tình ca mùa đông”, “Yêu mãi Yêu”…Dương Triệu Vũ cũng sẽ cống hiến thật xuất sắc phần biểu diễn của mình.

Những gương mặt trẻ từ cuộc thi đang rất hot hiện nay “The Voice” : Trọng Khương, Thái Trinh, Dũng Hà, Hà Thúy Anh, Thiều Bảo Trang cũng sẽ mang đến những ca khúc hay nhất, thắp lên thêm những ngọn lửa của lòng đam mê để đêm diễn sẽ lung linh và khiến khán giả sẽ thực sự hài lòng.

Mr Đàm Show với chủ đề “Bản tình ca mùa đông” sẽ được diễn ra vào lúc 20h15 ngày 22/12/2012 tại nhà hát TP Hồ Chí Minh.


Hải Minh

Ý kiến bạn đọc