Sao teen hội tụ trong phim Tết của Ngô Quang Hải

10:47, 21/12/2012
|

(VnMedia) - Trong khi tạo chờ đợi với bộ phim Mùa hè lạnh, Ngô Quang Hải âm thầm làm một bộ phim chiếu Tết khác. HIT: Hoàng tử và Lọ lem với dàn diễn viên gần 10 hotgirl, hotboy đình đám sẽ ra mắt đúng ngày 1 Tết nguyên đán.

>> 'Mùa hè lạnh' của Ngô Quang Hải tung poster u ám  
>> Ngô Quang Hải và dự án phim kỳ vọng nhất năm
>> "Mùa hè lạnh" ra mắt sát ngày công chiếu

Phim gây chú ý khi có sự tham gia diễn xuất của một dàn sao teen nổi tiếng như các hotgirl Minh Hằng, Hoàng Thùy Linh, Midu, Andrea và các hotboy Yanbi, Isaac, Huỳnh Anh, cùng diễn viên Huy Khánh.

Ekip làm phim gần như giữ nguyên từ Mùa hè lạnh, có khác là ở dự án này, quay phim trẻ Trần Hoàng Linh phụ trách hình ảnh thay vì kết hợp cùng quay phim ngoại C.Bresford. Ngoài ra, kịch bản phim là một cái tên khá lạ Anthony H.

Ảnh minh họa

Poster HIT: Hoàng tử và Lọ lem

Phim là câu chuyện với những tình huống hài hước về Bảo Hân một cô gái thiếu niềm tin vào tình yêu nhưng có sự đam mê cháy bỏng trong âm nhạc. Sống trong thế giới showbiz đầy cạm bẫy, các cô gái như Bảo Hân bị vây quanh bởi những những anh chàng đẹp trai, láu cá, thủ đoạn, lăng nhăng như Khanh – nhà sản xuất âm nhạc chỉ sống bằng tình và tiền từ các ca sĩ trẻ…

Nếu như Mùa hè lạnh mang không khí âm u, huyền bí và rờn rợn của thể loại phim Noir hiện đại thì tác phẩm mới này lại thuộc dòng phim tình cảm, hài, ca nhạc vốn được khán giả Việt Nam ưa chuộng nhất vào mỗi dịp Tết đến xuân về.
 
Đạo diễn Ngô Quang Hải tâm sự về bộ phim Tết đầu tiên của mình: “Một bộ phim rộn ràng từ không khí cho đến nội dung khi đưa tới một câu chuyện về những người trẻ trong con đường tìm kiếm tình yêu và đam mê. Cùng với gia vị là những tình huống hài, tình cảm, lãng mạn, đây sẽ là lựa chọn thích hợp cho khán giả trong không khí của mùa lễ hội”.

HIT: Lọ lem và hoàng tử hứa hẹn sẽ đem tới những tràng cười bổ ích cho khán giả vào dịp đầu năm. Phim cũng do Megastar phát hành, sẽ ra mắt từ ngày 10/2/2013.


Lan Anh

Ý kiến bạn đọc