Lỡ hôn nhà sư, Mr.Đàm rút khỏi Làn Sóng Xanh

11:17, 12/12/2012
|

(VnMedia)Với một tâm thế chủ động rút lui khỏi giải thưởng Làn sóng xanh, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng cho biết “Sự cố vừa qua cũng là một vấn đề khiến tôi phải đắn đo rất nhiều, nên mới có quyết định xin phép ban tổ chức cho mình vắng mặt”.

Hôm qua, BTC chương trình Làn sóng xanh (LSX) đã có buổi họp báo giới thiệu về Lễ trao giải lần thứ 15 sẽ diễn ra vào ngày 20/12 tới.

Đáng chú ý, trong năm 2012, hạng mục Gương mặt của năm Nam ca sỹ của năm sẽ không có đề cử dành cho nam ca sỹ như mọi năm. Năm nay, sẽ là cuộc đua vô cùng gay cấn giữa hai gương mặt nữ đang rất “hot” hiện nay: Mỹ Tâm và Hồ Ngọc Hà. 

 Ảnh minh họa

 Sự cố hôn môi nhà sư k hiến nam ca sĩ này quyết định rút lui khỏi Làn sóng xanh


BTC Làn sóng xanh cho biết năm nay, chỉ có Đàm Vĩnh Hưng là nam ca sỹ có nhiều hoạt động tiêu biểu và nổi bật nhất. Thế nhưng, anh lại dính scandal hôn nhà sư gây chấn động dư luận và bị Sở văn hóa xử phạt hành chính.

Điều này hoàn toàn trái ngược với tiêu chí của giải thưởng là chỉ dành cho nghệ sỹ không tai tiếng, có đạo đức nghề nghiệp, tạo được nhiều ấn tượng đẹp trong lòng công chúng, từ phong cách trình diễn cho đến cách hành xử trong đời sống.

Trong khi BTC đang cân nhắc sẽ xử trí như thế nào với trường hợp của Đàm Vĩnh Hưng, thì chính "ông hoàng nhạc Việt" đã chủ động liên hệ xin rút khỏi danh sách đề cử Gương mặt của năm trong đêm trao giải LSX sắp tới.

Ngoại trừ trường hợp của Đàm Vĩnh Hưng, các nam ca sỹ còn lại vẫn chưa có bất kỳ hoạt động âm nhạc nào thực sự nổi bật trong năm 2012. Vì vậy, BTC đã quyết định loại bỏ giải thưởng Nam ca sỹ của năm trong lễ trao giải Làn sóng xanh sắp tới.

Bên cạnh đó, theo BTC dù xin rút khỏi đề cử Gương mặt của năm nhưng Đàm Vĩnh Hưng vẫn sẽ có mặt trong danh sách Top 10 nghệ sỹ được yêu thích nhất do chính khán, thính giả bình chọn.

Thế nhưng, để đáp ứng đúng tiêu chí giải thưởng đã đề ra trước đó, BTC sẽ không trao giải thưởng này cho Mr. Đàm trong buổi lễ trao giải dù anh chắc chắn có tên trong danh sách Top 10.

Trả lời về sự rút lui này, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ “Trước đây, tôi từng trả lời khá nhiều lần rằng sẽ bắt đầu xin rút tên từ từ khỏi một số giải thưởng âm nhạc tại Việt Nam . Để nhường cho bất kỳ ai thì tôi sẽ không nhường, vì cũng không ai muốn nhận giải thưởng do người khác nhường lại bao giờ. Nghệ sĩ nào cũng có lòng tự trọng và tự ái của họ còn cao gấp mấy lần người bình thường. Đối với tôi, giải thưởng lớn nhất vẫn là sự lựa chọn của khán giả khắp nơi. Mình ở được trong tim họ bao lâu mới là điều quan trọng. 

Tất cả hoạt động của tôi mãi mãi là để dành cho sự nghiệp của mình và cho khán giả của mình, chứ tôi chưa từng bị áp lực về một giải thưởng nào. Tuy nhiên, giải thưởng là sự ghi nhận của mọi người dành cho nên tôi chưa bao giờ có ý chê. Nhưng tôi nghĩ lâu lâu mình vắng mặt một chút cũng là cách để mọi người nhớ hơn, hoặc để tất cả chúng ta nhìn lại những gì đang diễn ra, liệu có hợp lý và xứng đáng hay chưa.

Sự cố vừa qua cũng là một vấn đề khiến tôi phải đắn đo rất nhiều, nên mới có quyết định xin phép ban tổ chức cho mình vắng mặt”.

Dù không được chính thức lên nhận giải, nhưng ông hoàng nhạc pop cho biết, anh sẽ vẫn góp mặt trong chương trình và khẳng định “sẽ có tiết mục khiến mọi người phải nhớ nhất trong đêm đó”.


Tổng hợp

Ý kiến bạn đọc