Trải nghiệm Lễ hội nước Đức tại Việt Nam 2012

06:50, 16/11/2012
|

(VnMedia) - Ca nhạc, diễn kịch, đọc thơ, chiếu phim, hội thảo, thuyết trình... là những hoạt động trong khuôn khổ Lễ hội nước Đức tại Việt Nam 2012. Với khẩu hiệu “Nước Đức – Khám phá và trải nghiệm’’, chương trình sẽ diễn ra trong khuôn viên của Bảo tàng Lịch sử Quốc gia Hà Nội suốt cuối tuần này.

Đây là lần thứ 2 Lễ hội Đức diễn ra tại Việt Nam. Tại đây, công chúng quan tâm tới nước Đức sẽ có cơ hội tìm hiểu và tiếp xúc với đất nước và con người Đức trong một không khí thân thiện , tìm hiểu thông tin bổ ích về đất nước, văn hóa, kinh tế cũng như cuộc sống hiện đại tại Đức.

Ảnh minh họa

Những người yêu mến hoặc tò mò về nước Đức sẽ có dịp tìm hiểu và trải nghiệm tại Lễ hội nước Đức 2012


Một chương trình đa dạng gồm âm nhạc, diễn kịch, chiếu phim, trò chơi, trình diễn cho công chúng từ mọi lứa tuổi sẽ tạo cơ hội để khám phá và trải nghiệm nước Đức ngay tại Việt Nam.

Trong khuôn khổ chương trình còn có những hoạt động cung cấp thông tin học tập và nghiên cứu tại Đức, trao đổi truyền thông và hội thảo về doanh thương Việt - Đức...

Lễ hội nước Đức 2012  diễn ra với sự bảo trợ của Đại sứ quán Cộng hòa Liên bang Đức trong hai ngày với sự tham dự của các cơ quan, tổ chức Đức hoạt động tại Việt Nam trong các lĩnh vực Văn hóa, Chính trị, Khoa học cũng như các doanh nghiệp Đức để giới thiệu công việc của họ tại Việt Nam và trao đổi các cơ hội hợp tác.

Chương trình diễn ra tại Bảo tàng Lịch sử Quốc gia, số 1 Phạm Ngũ Lão Hà Nội, trong 2 ngày 17 - 18/11.


Lan Anh

Ý kiến bạn đọc