Ngọc Dung, Anh Toàn nhẹ nhàng chia tay "bước nhảy"

18:54, 22/10/2012
|

(VnMedia) - Đêm công bố kết quả của đêm thi thứ hai chương trình “Thử thách cùng bước nhảy – So you think you can dance” đã được truyền hình trực tiếp vào 21h30 tối qua. Sau Sao Mai và Anh Huy thì Ngọc Dung, Anh Toàn là hai thí sinh tiếp theo phải dừng bước.

Mở đầu cho phần công bố kết quả, 18 thí sinh đã cùng nhau cháy hết mình trong điệu nhảy Gangnam Stype đang gây “sốt” thời gian qua. Phần biểu diễn này do chính biên đạo múa John Huy dàn dựng.

Dù cả 9 cặp đôi đã cống hiến cho khán giả những tiết mục tuyệt vời, tràn đầy tình cảm trong ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10 nhưng so với các bạn thí sinh khác thì Trung Hiếu, Trúc Phương, Ngọc Dung, Anh Toàn, Huỳnh Mến, Tư Duy đã nhận được ít sự ủng hộ hơn. Vì thế, họ phải chuẩn bị 30 giây solo cho phần “Thử Thách Quyết Định” để thuyết phục ba vị ban giám khảo là Chí Anh, Tuyết Minh và John Huy Trần.

Phần công bố kết quả bắt đầu với lượt đầu tiên của ba cặp thí sinh. Cặp đôi kẹo ngọt Toàn Trung và Thúy Hằng, cặp đôi từng bước vào vòng nguy hiểm Vinh Hải và Quỳnh Trang. Cuối cùng là Quang Đăng và Hồng Nhung từng cuốn hút người xem vào điệu tango. Cả 6 thí sinh đều được khán giả bình chọn để nhận được tấm vé “an toàn”.

Lượt công bố thứ hai bắt đầu với cặp nhảy của Trúc Phương và Trung Hiếu. Không ngoài dự đoán của giám khảo John Huy, hai bạn đã phải chuẩn bị cho phần solo. Cặp đôi từng vào vòng nguy hiểm Anh Toàn và Ngọc Dung lại tiếp tục phải đối mặt với 30 giây thử thách. May mắn chỉ mỉm cười với cặp của Minh Hiền và Kim Phụng.

Nếu Huỳnh Mến và Tư Duy mở màn đêm thi trước với bài nhảy ấn tượng thì Xuân Chiến và Thảo Uyên cũng không thua kém khi kết thúc chương trình với màn biểu diễn hiphop đầy “sang trọng”, hai thổ dân Tuấn Đạt và Tố Như cũng nhận được sự ủng hộ nồng nhiệt của khán giả. Kết quả Huỳnh Mến và Tư Duy là cặp đôi cuối cùng phải bước vào vòng nguy hiểm.

30 giây đầu tiên dành cho Trúc Phương. Trên nền nhạc As long as you love me, Trúc Phương đã thể hiện những bước nhảy hiphop sở trường. Các thí sinh còn lại Trung Hiếu, Tư Duy, Anh Toàn  đắm chìm trong bài nhảy sở trường với những bước lộn vòng, xoay người đầy kỹ thuật cộng thêm sự cố gắng hết mình.

Ảnh minh họa

Anh Toàn và Ngọc Dung chia tay cuộc thi "Thử thách cùng bước nhảy"

Ngọc Dung tiếp tục dành 30 giây cho thể loại dân gian đương đại trên nền nhạc không lời của ca khúc Giấc mơ trưa. Huỳnh Mến không thua kém các thí sinh khác khi rất tự tin, cười thật tươi trong bộ váy tím thể hiện phần thử thách của mình.

Tận dụng triệt để 30 giây. Cả 6 thí sinh muốn chứng minh cho khán giả và ban giám khảo thấy được khả năng, niềm đam mê và sự nỗ lực của mình.

Phần công bố kết quả khiến mọi người vô cùng hồi hộp. Huỳnh Mến với nụ cười luôn trên môi được ban giám khảo đánh giá “bài solo đã bộc lộ được cá tính, năng lượng”. Ngọc Dung – người hai lần vào vòng thử thách bị cho là còn “mờ nhạt, vẫn như bài solo tuần trước”.

Cô nàng cá tính Trúc Phương hôm qua đã không thể hiện tốt thể lọai đương đại, ngày hôm nay dù chọn nhảy hiphop sở trường nhưng vẫn khiến ban giám khảo “thất vọng với phần solo, gần như bị sợ trên sân khấu, không bộc lộ được cá tính”, dù ở vòng loại thì Trúc Phương lúc nào nhảy cũng rất sung sức. Cuối cùng cô nàng xinh xắn Ngọc Dung, dịu dàng trong những bài múa dân gian từ những vòng đầu tiên đã phải nói lời chia tay với chương trình.

Ở tập trước, Tư Duy đã để Huỳnh Mến lấn át quá nhiều khiến anh chàng này “mờ nhạt” phải đứng tại vị trí nguy hiểm. Anh Toàn, người phải lần thứ hai đối diện với 30 giây thử thách lắng nghe nhận xét từ ban giám khảo. Biên đạo múa Tuyết Minh cho rằng “nụ cười đã giết chết em, nó làm gương mặt em trở nên tẻ nhạt, lành lùng, thiếu chiều sâu”. Chị cũng nhận xét bài solo của Anh Toàn “kỹ thuật, kỹ xảo tốt, tuy nhiên không tạo được tính tạo hình cao”.

Vị giám khảo này cho rằng do phần vai của Anh Toàn vẫn còn hạn chế. Trung Hiếu được khán giả cổ vũ nồng nhiệt nhưng giám khảo cho rằng “sự sợ hãi vẫn còn chế ngự”. Trung Hiếu lí giải do bạn đang bị bệnh nên đã không thể hiện được tốt bài múa của mình. Nhưng không khí hồi hộp đã bị phá vỡ khi giám khảo Tuyết Minh khen ngợi Trung Hiếu “phần thi vừa rồi rất tốt, em đã hiểu thế nào là thử thách 30 giây”.

Cuối cùng Anh Toàn là thí sinh nam còn lại phải chia tay với chương trình. Anh chàng từng được biên đạo múa John Huy đánh giá là nhảy đương đại “rất đàn ông”, từng tuyên bố sẽ “biến điều không thể thành khó thể” dù phải dừng bước nhưng vẫn xin được biểu diễn lại bài múa 30 giây một lần nữa. Anh Toàn chia sẻ bài múa này chỉ mới được bạn dàn dựng từ buổi sáng trước khi đêm thi diễn ra. Thí sinh này đã cho khán giả thầy rằng lòng yêu nghề, đam mê của mình vẫn còn đó dù không có cơ hội bước tiếp cùng các bạn của mình.

Những giọt nước mắt tiếc nuối của 16 thí sinh còn lại khiến khán giả không khỏi xúc động. Dù có những niềm vui vì được đi tiếp vào vòng trong nhưng xen lẫn vào đó là nỗi buồn vì sẽ phải lần lượt chia tay với các bạn nhảy của mình, những người đã đồng hành với họ trong suốt thời gian qua.

Trong chương trình còn có sự góp mặt của các khách mời. Giọng ca truyền cảm Hồ Trung Dũng thể hiện bài hát Gõ cửa thiên đường theo phong cách broadway bên những vũ công quyến rũ.  Những nghệ sĩ đến từ Nhà hát Giao hưởng Vũ kịch TP. HCM đã mang đến một vở diễn được nhà giáo – NSND Kim Dung dàn dựng công phu. Họ sắm vai những đấu sĩ bò tót dũng mãnh bên cạnh những cô nàng váy xòe Tây Ban Nha kiêu sa. Ca sĩ Dương Triệu Vũ thể hiện ca khúc Kể từ đêm đó cùng với  vũ đoàn ABC.

16 thì sinh sẽ có một tuần tiếp tục chăm chỉ luyện tập để thử sức trong nhiều thể loại nhảy, múa khác nhau. Càng vào vòng trong, sự canh tranh càng lên cao, các thí sinh phải thể hiện hết sức mình để không phải lọt vào tốp nguy hiểm. Sự đòi hỏi từ những ban giám khảo, biên đạo cũng theo đó cao hơn các vòng trước. Nhưng nhờ vậy, hứa hẹn những phần biểu diễn sẽ ngày càng hấp dẫn, nhiều màu sắc hơn, không làm cho khán giả thất vọng.

Khán giả sẽ gặp lại họ vào thứ 7 tuần sau (27/10) lúc 21h trên 5 kênh HTV7, DRT (Đà Nẵng), CVTV1 (VTV Cần Thơ), Đài PTTH Hà Nội (HN1) và Yan TV hoặc xem trực tiếp tại nhà thi đấu Maximax Cộng Hòa, TP Hồ Chí Minh. Đêm công bố kết quả cũng sẽ được truyền hình trực tiếp lúc 21h30 Chủ nhật ngày 28/10 trên các kênh HTV7, DRT, CVTV1, HN2 và YanTV.

Một số hình ảnh tại đêm công bố kết quả, tối qua:

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa


Gia Hoàng - (ảnh: Huy Tân)

Ý kiến bạn đọc