Bảo Anh giản dị, tinh khôi trên sàn tập

12:22, 25/10/2012
|

(VnMedia)Sự trở lại tuần này của hai đội Thu Minh và Trần Lập hướng sự đổ dồn của dư luận vào cô gái Bảo Anh. Tiếp tục chọn ca khúc nhẹ nhàng cho đêm liveshow 5, liệu Bảo Anh có thể chiến thắng một cách thuyết phục trước 4 đối thủ cùng đội.

Sau buổi họp với Ban tổ chức, Giám đốc Âm nhạc về việc chọn ca khúc dự thi và ca sing-off phù hợp, hai vị huấn luyện viên Thu Minh và Trần Lập đã có những buổi tập luyện cho các thí sinh của đội mình tại phòng trà WE. Liveshow 05 sẽ vẫn duy trí tỉ lệ 60% ca khúc tiếng Việt.

Bên cạnh sự khắt khe, khó tính của Thu Minh, thì đội Trần Lập cũng mổ xẻ rất kỹ các ca khúc giành cho các thí sinh thi đấu tuần này. Bên cạnh các ca khúc đậm chất rock sôi động của Nguyễn Văn Thắng, Kiên Giang hay Kim Loan, thì ở gam màu âm nhạc nhẹ nhàng, Thùy Linh và Bảo Anh sẽ phát huy thế mạnh của mình.

Khác với vẻ lộng lẫy thường có, Bảo Anh trông tinh khôi như một thiếu nữ trên sàn tập với trang phục khá giản dị áo trắng, quần Jeans. Liệu cô gái này có còn trụ vững sau đêm liveshow 5?

 Ảnh minh họa
 Ảnh minh họa
 Ảnh minh họa
 Ảnh minh họa
 Ảnh minh họa
 


Thu Phạm - Ảnh: Lê Minh Hiếu

Ý kiến bạn đọc