Siêu phẩm "Titanic" tái xuất với phiên bản 3D

19:33, 18/05/2012
|

(VnMedia) - “Titanic” - Siêu phẩm ăn khách thứ nhì mọi thời đại đã tái xuất với phiên bản 3D.  Tác phẩm làm lại từ bộ phim dành nhiều giải Oscar nhất trong lịch sử này sẽ  ra mắt khán giả Việt từ hôm nay 18/5.

Ra mắt năm 1997, “Titanic” là một trong những dự án điện ảnh thành công nhất mọi thời đại. Chuyện tình lãng mạn lấy bối cảnh vụ đắm tàu lịch sử có kinh phí kỷ lục ở thời điểm thực hiện - lên tới 200 triệu UDS và tiếp đạt một loạt sau đó.

Cơn sốt Titanic bùng nổ các phòng vé trên toàn cầu đã đưa bộ phim trở thành tác phẩm điện ảnh đắt giá nhất trong hơn 10 năm liền, từ năm 1997 đến năm 2010 mới chịu “nhường bước” trước một “siêu phẩm” khác của chính đạo diễn James Cameron - phim "Avatar". Riêng ở thị trường Bắc Mỹ, phim trụ vững ở vị trí quán quân trên bảng xếp hạng trong 19 tuần liên tiếp – kỷ lục cho đến nay vẫn chưa có phim nào vượt qua.

Ảnh minh họa

Không chỉ đạt thành công thương mại, “Titanic” còn dành tới 11 giải Oscar tại lễ trao giải năm 1998. Và đến nay, đây vẫn là kỷ lục trong lịch sử giải thưởng này, mà ngoài “Titanic” chỉ có 2 tác phẩm khác là “Ben Hur” (năm 1960) và “The Lord of the Ring” (năm 2004) đạt được.

Thông tin Titanic được làm lại thành phiên bản 3D được báo chí đề cập từ đầu năm 2011 sau khi đạo diễn James Cameron đã quá thành công với siêu phẩm 3D “Avarar” ra mắt trước đó không lâu.

“Với định dạng 3D, người xem sẽ được thưởng thức những khoảnh khắc kỳ vĩ nhất, xúc cảm mạnh mẽ nhất cùng câu chuyện tình yêu trong Titanic. Bộ phim sẽ đưa những trải nghiệm của người xem với kỹ thuật 3D lên một trình độ hoàn toàn mới”, James Cameron khẳng định.
 
Phiên bản 3D của phim ra mắt vào năm 2012, không chỉ là dịp kỷ niệm 15 năm bộ phim Titanic ra mắt khán giả toàn cầu còn là cột mốc 100 năm sự kiện đắm tàu Titanic. Phim sẽ đến với khán giả Việt Nam từ ngày 18/5.

Một số hình ảnh nghệ sỹ dự ra mắt "Titanic 3D" tại Hà Nội và TP.HCM: 

Ảnh minh họa

Ca sỹ Minh Quân cùng bạn nhảy trong "Bước nhảy Hoàn vũ"

Ảnh minh họa

MC Phan Anh

Ảnh minh họa

NTK Đức Hùng

Ảnh minh họa

Diễn viên trẻ Tường Vy

Ảnh minh họa

Diễn viên Thanh Thuý

Ảnh minh họa

Á hậu Hoàng My

Ảnh minh họa

Á vương Trương Nam Thành

Ảnh minh họa

Phương Anh và Đăng Khoa Idol



Lan Anh - (Ảnh: Mega)

Ý kiến bạn đọc