Dương Triệu Vũ trưởng thành hơn trong album mới

07:14, 18/05/2012
|

(VnMedia) - Sau gần 1 năm kể từ ngày phát hành CD “Siêu Nhân”, mới đây Dương Triệu Vũ và Công ty Tiếng Hát Việt chính thức giới thiệu đến khán giả CD mới nhất do chính anh biên tập và trình bày với chủ đề “Còn Mãi Nồng Nàn”. Một album khắc họa rõ nét hơn giọng hát cũng như xu hướng dòng nhạc mà anh sẽ chọn lựa trong thời gian tới.

Nhận được phản hồi tích cực từ phía khán giả cho sự thay đổi phong cách âm nhạc ở album “Siêu Nhân”, Dương Triệu Vũ có thêm động lực để nối tiếp một sản phẩm âm nhạc chất lượng hơn nữa. Do có sự cầu toàn vì vậy khoảng thời gian gần một năm qua, Dương Triệu Vũ cùng ê kíp của mình đã trao đổi, tìm tòi nguồn bài hát ưng ý cũng như chọn phòng thu thích hợp để có được Album “Còn Mãi Nồng Nàn” như hôm nay. “ Và Vũ tự tin bất kỳ ca khúc nào cũng sẽ làm hài lòng người nghe nhất là các fans của Vũ” – Dương Triệu Vũ chia sẻ.

Album tập hợp những bài hát được Dương Triệu Vũ chọn theo từng kỉ niệm, nỗi buồn vui trong cuộc sống mà mình đã từng trải qua. Những giấc mơ về tình yêu chưa trọn vẹn, khát khao hạnh phúc và luôn tìm kiếm hy vọng cho ngày mới... Nội dung các bài hát xâu chuỗi vào nhau làm nên câu chuyện tự sự hoàn chỉnh nhất từ trước đến nay của Dương Triệu Vũ. Người nghe như được chia sẻ nhiều hơn, tìm thấy một phần tâm trạng của chính mình qua sự thể hiện nồng nàn của Dương Triệu Vũ.

Ảnh minh họa

Bìa album mới của Dương Triệu Vũ

Không đi vào những bài hát có tính giải trí tức thời, album “Còn Mãi Nồng Nàn” thật sự sâu lắng và chia sẻ con người riêng tư của Dương Triệu Vũ rất nhiều. Những bài hát đều được sáng tác dựa trên chia sẻ có thật của Dương Triệu Vũ với nhạc sĩ. Đặc biệt trong album tặng kèm hai ca khúc HIT được khán giả ủng hộ trong suốt thời gian là “Căn Phòng” và “Tỉnh Mộng” đã làm mới với phong cách remix trẻ trung, hiện đại.

Hình ảnh của album cũng hướng đến con người nội tâm. Dương Triệu Vũ xuất hiện như một anh chàng cô đơn, sống trong một khoảng lặng của tâm hồn để nhìn về những ngày đã qua và trưởng thành hơn. Phần màu sắc của hình ảnh là gam màu lạnh và đặc tả đôi mắt cho thấy một sự liên kết chặt chẽ giữa ý tưởng âm nhạc và hình ảnh.

Dương Triệu Vũ và ê kíp thực hiện bộ ảnh mong muốn gửi gắm được cả luồng ý tưởng dồi dào qua từng góc máy, khung hình. Có thể nói, Album Vol3 “Còn Mãi Nồng Nàn” là sản phẩm âm nhạc được đầu tư rất công phu, vai trò của ca sĩ Dương Triệu Vũ không chỉ là một ca sĩ mà là người tạo nên “linh hồn” cho album.

Mỗi sản phẩm ra mắt là thêm một bước đi trưởng thành của Dương Triệu Vũ. Album như bước khởi động cho rất nhiều hoạt động âm nhạc lớn hơn nữa trong năm nay. Gần nhất sẽ là show diễn cá nhân trong tháng 8 và tour diễn xuyên Việt cùng ca sỹ Đàm Vĩnh Hưng tại sân vận động của 3 thành phố trung tâm Tp.HCM, Hà Nội, Đà Nẵng.

Một số hình ảnh trong buổi họp báo ra mắt album mới của Dương Triệu Vũ:

Ảnh minh họa

Dương Triệu Vũ và Bảo Thy

Ảnh minh họa

Cùng nhóm V.music

Ảnh minh họa

Cùng ca sỹ Lê Thiên Bảo

Ảnh minh họa

Cùng người mẫu Thanh Vân

Ảnh minh họa

Cùng diễn viên Tammy (bìa trái)

Ảnh minh họa

Mr Đàm cũng có mặt để ủng hộ học trò


Hải Minh - (ảnh: Lê Tuấn)

Ý kiến bạn đọc